Bỏ ngay thói quen này nếu bạn không muốn vòng 1 bị phá nát

Còn duy trì thói quen dưới đây bạn sẽ khiến vòng 1 bị phá nát mà không phải ai cũng biết.

Tắm nước quá nóng là nguyên nhân khiến vòng 1 chảy xệ.
Tắm nước quá nóng là nguyên nhân khiến vòng 1 chảy xệ.

Tắm với nước quá nóng

Tắm nước nóng là cách giúp cơ thể thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi và có giấc ngủ ngon, giảm đau cơ bắp, tăng tuần hoàn máu, giảm béo... tuy nhiên nó lại khiến vòng 1 chảy xệ và kém vẻ mịn màng săn chắc. Do đó, hãy tập thói quen tắm nước lạnh hoặc nước vừa ấm và đừng ngâm mình quá lâu trong bồn tắm.

Hay khòm lưng

Thói quen hay khòm lưng không chỉ làm cho ngực của bạn ít hấp dẫn hơn mà còn gây ảnh hưởng đến vóc dáng và không tốt cho cả sự phát triển và định hình bầu ngực của bạn. Bất kể khi bạn ngồi, đi hay đứng mà không giữ lưng thẳng thì ngực bạn cũng sẽ có xu hướng bị kéo xuống phía dưới. Tình trạng này kéo dài thì vòng 1 bị chảy xệ là điều không thể tránh khỏi.

Ăn quá ít thịt

Bo ngay thoi quen nay neu ban khong muon vong 1 bi pha nat - Anh 2

Ăn quá ít thịt cũng là nguyên nhân khiến vòng 1 hỏng.

Một trong số những dưỡng chất rất quan trọng để duy trì hình dạng, kích thước của bầu vú là các chất xơ collagen. Dưỡng chất này có nhiệm vụ hạn chế lão hóa và giảm tổn thương tế bào da. Đùi, cánh gà được xem là nguồn bổ sung collagen rất hữu ích cho phụ nữ, tuy nhiên các loại thịt khác cũng rất bổ ích giúp bổ sung chất này cho cơ thể. Để hỗ trợ collagen phát huytác dụngcao nhất nên bổ sung vitamine, đặc biệt là nguồn vitamine có từ rau xanh, hoa quả.

Lạm dụng cà phê

Theo nghiên cứu thực hiện tại Thụy Điển cuối năm 2011, các nhà khoa học phát hiện, phụ nữ uống trên 3 tách cà phê/ngày có thể làm cho vòng 1 bé lại. Cũng trong nghiên cứu trên, các nhà khoa học còn phát hiện, hầu hết phụ nữ đều mang một gene làm cho các mô mỡ trong bầu vú co ngót, nhất là khi lạm dụng cà phê dài kỳ. Vì lý do này phụ nữ nên giảm dùng cà phê, nếu lạm dụng vừa mất ngủ, lại làm việc quá sức không chỉ gây căng thẳng, làm cho bầu vú nhanh teo lại mà còn gây ra nhiều bệnh nan y khác. Nên thay cà phê bằng nước chè xanh hoặc nước quả.

Thả rông vòng 1

Thả rông vòng 1 làm tăng nguy cơ khiến ngực bị nhão, chảy xệ, thay đổi hình dáng và kích thước. Đặc biệt, nếu chị em tập thể dục, thể thao khi hoạt động mạnh sẽ khiến vòng 1 có nguy cơ gặp chấn thương và khiến vòng 1 biến dạng.

Chị em chỉ nên thả rông vòng 1 khi đi ngủ và nên sử dụng áo ngực hàng ngày vì áo ngực có tính chất nâng đỡ và giúp vòng 1 căng tròn, đều đẹp tự nhiên.

Mặc áo ngực quá rộng

Nếu mặc áo ngực quá rộng vô tình chị em đang tiếp tay cho vòng 1 của mình chảy xệ nhanh chóng. Nhiều người vẫn nghĩ rằng vòng 1 chỉ chảy xệ theo thời gian và mặc áo ngực nên mặc rộng 1 chút cho thoải mái. Tuy nhiên, chị em cần can nhắc vấn đề này. Áo ngực sẽ phản lại chủ nhân nếu như chủ nhân của nó cố tình mặc quá rộng.

Uống nhiều cà phê

Sức khỏe và Đời sống cho biết, theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Thụy Điển, người có thói quen uống 3 ly café mỗi ngày có nguy cơ bị giảm kích thước vòng 1 . Nguyên nhân là do việc chúng ta sử dụng café với lượng lớn, caffeine trong đồ uống này sẽ làm tiêu hao mỡ.

Trong khi đó, mỡ lại là cấu tạo chủ yếu của vòng 1. Bên cạnh đó, các chất có trong café còn làm cho các gene cótác dụngsản sinh mô ngực bị “teo” lại, khiến vòng 1 ngày càng nhỏ đi.Ngoài ra, nhữngtác dụngphụ do café gây nên như mất ngủ , giảm sút trí nhớ… cũng khiến sức khỏe bị giảm sút, sức đề kháng yếu. Điều này vừa ảnh hưởng tới toàn bộ cơ thể, vừa khiến cho sự phát triển của vòng 1 bị ngưng trệ.

Theo Khoe&dep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.