Bò lao vào cứu cô gái bị cha và bác ruột hành quyết

Con bò mẹ lao vào húc hai người đàn ông đang cầm dao tấn công cô gái nhưng không cứu được mạng cô.

Bò lao vào cứu cô gái bị cha và bác ruột hành quyết
Con bò lao vào húc hai người đàn ông khi họ dùng dao tấn công cô gái. Ảnh: news.com.au

Con bò lao vào húc hai người đàn ông khi họ dùng dao tấn công cô gái. Ảnh:news.com.au

Vụ việc xảy ra ở thị trấn Gwalior, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, theo ABP News. Cô gái tên Seema Gujjar, 22 tuổi, bị cha và bác ruột dùng dao đâm theo phong tục "hành quyết vì danh dự". Thời gian xảy ra vụ việc chưa được xác định cụ thể.

Trong video được trang Liveleak đăng tải, con bò đã lao vào húc hai người đàn ông, đạp lên người họ khi cô gái bị tấn công. Sau đó, nó quay lại bên cạnh con bê.

Seema bị cha là ông Kalyan Singh và bác trai Lakhan Singh tấn công bằng dao bởi họ cho rằng cô đã bỏ nhà đi cùng người đàn ông mang tên "Sonu" từ tháng 1.

Sonu trước đó bị tù vì có quan hệ với trẻ vị thành niên. Sau khi bị gia đình phản đối, Seema đã tới ở tại một nơi cư trú của chính phủ theo phán quyết của tòa án. Tiếp đó, Seema lại chuyển tới nơi cư trú khác của một tổ chức phi chính phủ.

Tuy nhiên, cô vẫn không thoát khỏi sự truy sát và đã thiệt mạng. Cha và bác của Seema bị thương. Một người đứng gần hiện trường cố gắng cứu cô cũng bị thương.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.