Bố không cho tiền học đại học, chàng trai phát hiện sự thật gây sốc

Hóa ra tất cả mọi người trong gia đình đều biết rõ sự thật, chỉ có mình chàng trai này là không hề biết gì.

Bố không cho tiền học đại học, chàng trai phát hiện sự thật gây sốc

Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit, một chàng trai người Mỹ có tên Daniel (tên đã thay đổi), 18 tuổi, kể rằng anh đang rơi vào một hoàn cảnh vô cùng éo le. Daniel chưa từng nghĩ rằng mình sẽ phải đối mặt với những chuyện như thế này, càng không biết phải xử lý ra sao.

Daniel kể rằng anh có một người anh và một người chị, cả hai người họ đều đi học đại học. Anh trai Daniel đã tốt nghiệp 2 năm trước còn chị gái anh sẽ ra trường trong vòng 2 năm tới.

Cả anh trai và chị gái của Daniel đều được bố chu cấp tiền trong quá trình học đại học, bao gồm học phí, ăn ở, xe ô tô và cả tiền tiêu vặt. Hiện tại, anh trai của Daniel đã có công việc và gia đình riêng. Người chị gái cũng có công việc ổn định nhưng vẫn được bố chu cấp tiền sinh hoạt.

Mới đây, anh Daniel cũng đã được nhận vào một trường đại học tốt. Anh đã thông báo với bố mẹ tin vui này với mong muốn họ sẽ hỗ trợ mình trong chuyện tài chính. Daniel không thể ngờ rằng bố anh đã thẳng thừng từ chối.

Ông không muốn chu cấp tiền cho anh giống như đã làm với các anh chị. Điều này khiến Daniel sốc nặng và vô cùng buồn bã, tủi thân. 

bo khong cho tien hoc dai hoc, chang trai bat ngo phat hien su that ve danh tinh cua minh - 1

Chàng trai 18 tuổi sốc nặng khi biết mình không phải con ruột của bố (Ảnh minh họa).

Trong khi không hiểu tại sao bố lại đối xử với mình như thế, Daniel đã đi hỏi mẹ và chết lặng khi biết sự thật: Anh không phải con ruột của bố mà chỉ là kết quả của việc mẹ anh ngoại tình nhiều năm trước. Bố của Daniel biết rõ điều này nên không muốn can thiệp vào chuyện nuôi dạy con riêng của vợ.

"Bố tôi biết rõ tôi không phải con ruột của ông nhưng cũng không buồn nói bất cứ điều gì. Anh chị tôi cũng không tỏ vẻ ngạc nhiên, dường như tất cả họ đều biết từ trước. Tôi đã rất sốc. Tôi cứ nghĩ rằng mình có mối quan hệ vô cùng tuyệt vời với bố.

Chúng tôi cùng xem thể thao, cùng đi câu cá. Ông ấy dạy tôi lái xe, kèm tôi học toán. Tôi chưa từng nghĩ bố ghét tôi. Ông ấy đã đặt tên cho tôi và nói rằng rất tự hào về điều đó", Daniel chia sẻ.

Anh nói thêm: "Mẹ tôi cũng không nói bất cứ điều gì. Tôi cảm thấy mình bị bỏ rơi và vô cùng hụt hẫng. Tôi không biết mình có được tiếp tục học đại học không. Tôi chẳng biết làm gì để có tiền hay đi vay ai. Mẹ tôi thì liên tục khóc và xin lỗi nhưng bà ấy cũng không biết làm gì để giúp tôi. Tôi thậm chí không biết còn ai chào đón mình về nhà nữa hay không".

Daniel hiện nay đang rất đau khổ và tuyệt vọng vì những người tưởng như thân thiết nhất với anh giờ đây chỉ là người xa lạ. Chàng trai trẻ đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng với mong muốn sẽ nhận được lời khuyên từ cư dân mạng.

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ