Bình Thuận: Học sinh được nghỉ học thêm 1 tuần

Bình Thuận: Học sinh được nghỉ học thêm 1 tuần

Theo đó, ngày 2/2, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận Phan Đoàn Thái đã ký văn bản thông báo cho học sinh tạm nghỉ 1 tuần (từ ngày 3/2 đến ngày 9/2) để khử trùng, diệt khuẩn lớp học.

Văn bản thông báo cho HS nghỉ học thêm 1 tuần do Sở GD&ĐT Bình Thuận ban hành
 Văn bản thông báo cho HS nghỉ học thêm 1 tuần do Sở GD&ĐT Bình Thuận ban hành

Đồng thời, trong ngày 2/2, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cũng đã đề nghị Sở Y tế tỉnh hỗ trợ ngành giáo dục triển khai công tác vệ sinh phòng bệnh do virus corona gây ra tại các cơ sở giáo dục. 

Theo đó, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận đề nghị khử khuẩn lớp học bằng thuốc diệt khuẩn y tế trong các đơn vị trường học mầm non, tiểu học, THCS, THPT… Hướng dẫn nhân viên y tế phụ trách tại từng cơ sở trường học đề xuất với nhà trường theo dõi và quản lý tốt sức khỏe học sinh, giáo viên, nhân viên nhằm phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh.

Trong thông báo, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cũng đề nghị UBND các huyện, thị xã, TP chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm Chỉ thị 06 của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch cúm do virus nCoV gây ra.

Được biết, để phòng chống dịch cúm do virus nCoV gây ra được tốt hơn, Sở GD&ĐT một số tỉnh/thành, nhiều trường ĐH đã thông báo cho học sinh, sinh viên thêm thời gian nghỉ Tết…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ