Biết điều này ngay ngày hôm nay bạn sẽ ăn trứng buổi sáng

Ăn trứng buổi sáng cực tốt cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết.

Biết điều này ngay ngày hôm nay bạn sẽ ăn trứng buổi sáng

Để có được một ngày làm việc hiệu quả thì việc đầu tiên là cần phải cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ để cơ thể có thể hoạt động tốt. Trong đó bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và không thể bỏ qua.

Sau đây là lý do nên ăn bữa sáng với trứng:

Chứa nhiều Protein

Biet dieu nay ngay ngay hom nay ban se an trung buoi sang - Anh 1

Trong trứng chứa nhiều protein, đây là thành phần dinh dưỡng rất quan trọng trong việc cấu tạo nên các bộ phận của cơ thể.

Trong trứng chứa nhiều protein, đây là thành phần dinh dưỡng rất quan trọng trong việc cấu tạo nên các bộ phận của cơ thể. Chính vì vậy việc dùng bữa sáng giảu protein sẽ giúp cho cơ thể thoải mái và có thể bắt đầu tốt nhất.Và đó là lý do hãy ăn trứng vào buổi sáng

Bổ sung dinh dưỡng

Giáo sư Trình Nghĩa Dũng, Chủ tịch Hội dinh dưỡng Trung Quốc cho biết: Trứng gà là một thực phẩm bổ dưỡng, ngon lành tự nhiên nhất, giá thành rẻ, nhưng lượng protein cao gấp hai lần hải sâm.

Giảm mỡ máu

Trong trứng gà có chứa chất lecithin vô cùng quý hiếm, chất này có tác dụng giúp tuần hoàn thanh lọc các chất mỡ có trong cơ thể, hỗ trợ giảm mỡ máu.

Ngăn ngừa bệnh tim

Biet dieu nay ngay ngay hom nay ban se an trung buoi sang - Anh 2

Trứng gà giúp ngăn ngừa bệnh tim.

Phó giáo sư Phạm Chí Hồng, Học viện Thực phẩm Đại học Nông nghiệp Trung Quốc cho biết, thành phần chủ yếu trong lòng đỏ trứng gà là chất béo không bão hòa đơn và axit béo.

Trong đó hơn một nửa là axit oleic (omega 9) - thành phần chính của dầu oliu. Chất này có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim.

Nhiều chất dinh dưỡng khác

Món trứng tráng có thể ăn kèm với nhiều loại rau. Bằng cách này, bạn có thể lấy được nhiều vitamin và khoáng chất từ rau củ quả.

Giảm cân

Những người muốn giảm cân cũng có thể chọn món trứng cho bữa ăn sáng vì nó là một loại thực phẩm protein kiểm soát cảm giác thèm ăn và giúp bạn không ăn quá nhiều.

Tốt cho não

Ads: Tin vui cho người rụng tóc lâu năm: 80 tuổi vẫn mọc xanh đen

Ads: Chữa hói đầu hiệu quả ngay nhờ cách của anh quân nhân trẻ

Một hợp chất được gọi là choline có trong trứng rất tốt cho hệ thần kinh và sức khỏe của não bộ. Vì vậy, ăn một quả trứng chiên vào buổi sáng rất có lợi cho hệ thống não bộ.

Vitamin

Trứng là một nguồn cung cấp vitamin A, vitamin B, C, D, E, K rất cần thiết cho sự sống của cơ thể.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...