Bị vợ cấm đến Nga xem World Cup, người đàn ông này đã làm một việc khiến ai cũng phì cười

GD&TĐ -  Mặc dù đã năn nỉ hết mức có thể nhưng anh chồng vẫn bị vợ cấm không cho đến Nga. Không bỏ cuộc, anh đã đến World Cup bằng một cách không ai có thể ngờ tới được.

Bị vợ cấm đến Nga xem World Cup, người đàn ông này đã làm một việc khiến ai cũng phì cười

Một nhóm du khách người Mexico đã tạo nên một sự hài hước trên các phương tiện truyền thông xã hội thế giới. Đó là những bức ảnh trong chuyến đi khám phá nước Nga xinh đẹp và cổ vũ đội bóng yêu thích ở World Cup với sự “góp mặt” của người bạn thân được cắt ra từ tấm ảnh khổ lớn. Lý do là vì vợ của người bạn đã không cho phép anh ta đi cùng họ.

bi vo cam den nga xem world cup, nguoi dan ong nay da lam mot viec khien ai cung phi cuoi hinh anh 1

Kể từ World Cup Brazil 2014, 5 anh chàng ở thành phố Durango của Mexico đã quyết định cùng nhau tham dự kỳ World Cup tiếp theo trên một chiếc xe buýt được sơn màu lá cờ quốc gia. Họ bắt đầu tiết kiệm cho chuyến đi dài ngày này đã được 4 năm.

bi vo cam den nga xem world cup, nguoi dan ong nay da lam mot viec khien ai cung phi cuoi hinh anh 2

Thế nhưng, vào tháng 4, khi chuẩn bị khởi hành thì 1 trong 5 người đã báo tin xấu đến cả nhóm là không thể đi được vì vợ anh ta không cho đi. Anh chàng này đã thông báo đến mọi người thông qua một video và đoạn video đó đã được lan truyền trên Facebook với một tốc độ chóng mặt đến mức chủ nhân của nó cũng không ngờ đến.

bi vo cam den nga xem world cup, nguoi dan ong nay da lam mot viec khien ai cung phi cuoi hinh anh 2

“Năm 2014, chúng tôi thấy rất nhiều người đến World Cup bằng xe hơi, ngay lập tức chúng tôi đã nảy ra ý tưởng đó”. Fernando Osorio, thành viên của nhóm đã nói với trang ABC Noticias. “Chúng tôi sẽ làm điều đó trong một chiếc xe buýt được thiết kế đặc biệt cho chuyến đi đến châu Âu vào lần WC tới”.

bi vo cam den nga xem world cup, nguoi dan ong nay da lam mot viec khien ai cung phi cuoi hinh anh 4

Thông báo của Javier đã làm mọi người rất buồn rầu, nhưng họ không muốn anh từ bỏ giấc mơ của mình. Javier không thể đi trên chuyến hành trình này không có nghĩa là họ sẽ từ bỏ. Một ý tưởng được đưa ra là in hình Javier khổ lớn, sau đó cắt ra, như thế dù cả nhóm đi tới đâu thì Javier cũng giống như đang đi cùng.

bi vo cam den nga xem world cup, nguoi dan ong nay da lam mot viec khien ai cung phi cuoi hinh anh 5

4 người còn lại đã đặt tên cho chuyến phiêu lưu của mình là “Ingue Su Matrushka”, họ đã đăng hình ảnh của Javier khắp mọi nơi mà họ đã đi qua. Có những lúc Javier đang ngủ với một chiếc nón che mặt, hay cùng thưởng thức một chai rượu Jaggermeister trước mặt, có lúc lại thấy như đang tiệc tùng với bạn bè.

bi vo cam den nga xem world cup, nguoi dan ong nay da lam mot viec khien ai cung phi cuoi hinh anh 6

Bốn người bạn rời Durango vào tháng 4 và đến Moscow vài ngày trước, vừa kịp trận đấu World Cup đầu tiên.

bi vo cam den nga xem world cup, nguoi dan ong nay da lam mot viec khien ai cung phi cuoi hinh anh 7

Họ cùng nhau tận hưởng niềm vui WC bên ảnh người bạn của mình.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.