Bị tung clip nóng “37s ở cầu thang” lên mạng, lễ tân xinh đẹp gửi đơn cầu cứu công an

Sau khi đoạn clip nóng ghi lại cảnh "mây mưa" giữa mình và bạn trai bị phát tán trên mạng, L.P.V đã ngay lập tức đến cơ quan công an trình báo.

Bị tung clip nóng “37s ở cầu thang” lên mạng, lễ tân xinh đẹp gửi đơn cầu cứu công an

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook và một số diễn đàn mạng bất ngờ xuất hiện một đoạn clip nóng dài 37 giây ghi lại cảnh "mây mưa" của một cặp đôi không lộ mặt ở cầu thang. 

Tuy nhiên, từ bảng tên trên bộ đồng phục của người phụ nữ, cư dân mạng đã tìm được facebook của "chính chủ" đồng thời hình ảnh cá nhân của cô gái xinh đẹp cũng bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc, ngày 22/7, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của chị L.P.V (tạm trú quận Đống Đa, Hà Nội) về việc chị V. cùng bạn trai bị đối tượng xấu phát tán clip ghi lại cảnh nóng trên internet.

"Chúng tôi đã nhận được đơn trình báo của bị hại và đang điều tra, truy tìm đối tượng đã phát tán clip này lên mạng internet. Tuy nhiên, vì bị hại hiện đang tạm trú tại quận Đống Đa nên chúng tôi đang đề xuất chuyển giao vụ việc cho Công an quận Đống Đa tiếp tục thụ lý", vị cán bộ này cho hay.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ