Bị thương do súng, rắn cắn và... bắt cóc, con vẹt vẫn sống sót thần kỳ

GD&TĐ - Một con vẹt ở Brazil đã sống sót thần kỳ sau khi bị bắt cóc từ sở thú, bị thương trong vụ xả súng của cảnh sát và bị rắn cắn.  

Bị thương do súng, rắn cắn và... bắt cóc, con vẹt vẫn sống sót thần kỳ

Được đặt tên Freddy Krueger, con vẹt kỳ lạ với khuôn mặt nhiều vết thương này từng sống sót sau một cuộc xả súng của cảnh sát.

Freddy từng bị thương bởi đạn.
Freddy từng bị thương bởi đạn.

Hôm 16/4, Freddy đột nhiên mất tích từ một sở thú ở thành phố Cascavel phía Nam Brazil. Tuy nhiên, theo tờ báo địa phương Folha de Sao Paulo, chỉ vài ngày sau đó, Freddy bỗng xuất hiện ở khu vực gần sở thú.

Manh mối duy nhất mà cảnh sát tìm thấy ở con vẹt là những vệt máu.

Con vẹt bỗng mất tích khi vẫn bị thương do rắn cắn.
Con vẹt bỗng mất tích khi vẫn bị thương do rắn cắn.

Trước đó, Freddy phải sống cách li với những con chim khác bởi nó thường dễ trở nên hung hăng. Được biết, con vẹt đã bị rắn cắn chỉ một tuần trước khi mất tích và vẫn đang trong giai đoạn hồi phục.

Các nhân viên đã phải đưa Freddy đến bác sĩ thú y sau khi nó bị chảy máu “nghiêm trọng” ở chân do một loại rắn không có nọc độc cắn.

Freddy sống sót thần kỳ và đã hồi phục.
Freddy sống sót thần kỳ và đã hồi phục.

Mặc dù sống sót thần kỳ sau nhiều sự cố, con vẹt đã bị mù một bên mắt. Tờ báo Folha de Sao Paulo cho biết, có vẻ như Freddy vẫn ổn dù cuộc sống từng biến thành “ác mộng”.

Theo nhân viên sở thú, Freddy đã hồi phục và có thể ăn uống bình thường. Đáng buồn thay, một con vẹt khác ở sở thú đã tiếp tục bị bắt và vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Metro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.