Bi Rain và Kim Tae Hee – cặp đôi giàu nhất Kbiz

Cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee sở hữu hai căn hộ nổi bật nhất trong số những cặp đôi giàu nhất xứ sở kim chi.

Bi Rain và Kim Tae Hee – cặp đôi giàu nhất Kbiz

“Chuyện tình chị em” của cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông, nhưng điều không thể phủ nhận là cặp đôi trai tài gái sắc này rất xứng đôi và được đông đảo fan ủng hộ.

Bi Rain va Kim Tae Hee – cap doi giau nhat Kbiz - Anh 1

Cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee đang được quan tâm nhiều nhất bởi những người hâm mộ tại xứ sở Kim chi

Trong chương trình Entertainment Weekly thống kê bất động sản của những cặp đôi đình đám trong giới giải trí của Hàn Quốc để tìm ra những cặp đôi giàu nhất trong làng giải trí. Theo bản thống kê thì số tài sản của Bi Rain và Kim Tae Hee khiến fan phải choáng váng.

Theo chương trình, tài tử Jang Dong Gun sở hữu tòa nhà trị giá 13,4 tỷ won (tương đương 12,2 triệu USD) và vợ anh là diễn viên Go So Young cũng làm chủ một tòa nhà có giá 10,3 tỷ won (9,4 triệu USD). Tổng giá trị bất động sản của cặp đôi này là 23,7 tỷ won (xấp xỉ 21,6 triệu USD), khiến họ trở thành ông bà hoàng trong ngành bất động sản của Hàn Quốc.

Bi Rain va Kim Tae Hee – cap doi giau nhat Kbiz - Anh 2

Tuy nhiên, chương trình cũng đã lưu ý rằng nếu Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn sẽ vượt mặt Jang Dong Gun chiếm ngôi đầu bảng cặp vợ chồng giỏi đầu tư bất động sản nhất.

Nữ diễn viên Chuyện tình Harvard - Kim Tae Hee là chủ của một tòa nhà có giá 11,8 tỷ won (10,7 triệu USD), còn nam ca sĩ Bi Rain sở hữu tòa khác với trị giá 26,3 tỷ won (24 triệu USD). Như vậy, nếu kết hôn tổng giá trị tài sản chung của họ sẽ là 38,1 tỷ won (752 tỷ đồng), vượt xa nhà Jang Dong Gun.

Bi Rain va Kim Tae Hee – cap doi giau nhat Kbiz - Anh 3

Nếu kết hôn, cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee trở thành gia đình nghệ sĩ giàu có nhất Hàn Quốc

Căn hộ cao cấp Sangji Ritzvil Caelum của Bi Rain tọa lạc tại khu phố chỉ dành cho giới thượng lưu, khu phố thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở Gangnam, Seoul.

Bi Rain va Kim Tae Hee – cap doi giau nhat Kbiz - Anh 4
Bi Rain va Kim Tae Hee – cap doi giau nhat Kbiz - Anh 5

Căn hộ cao cấp Sangji Ritzvil Caelum của Bi Rain với khu vườn nhỏ xinh nối liền phòng khách

Bi Rain va Kim Tae Hee – cap doi giau nhat Kbiz - Anh 6
Bi Rain va Kim Tae Hee – cap doi giau nhat Kbiz - Anh 7

Có phòng tập thể dục riêng trong căn hộ của Bi Rain

Bi Rain va Kim Tae Hee – cap doi giau nhat Kbiz - Anh 8

Căn hộ với không gian mở thoáng đãng, không có sự ngăn cách giữa phòng ăn, phòng khách và bếp của Kim Tae Hee

Năm 16 tuổi, Bi Rain đã từng khởi đầu sự nghiệp khi là thành viên của nhóm nhạc Fan Club. Tiếng tăm của anh chàng này bắt đầu nổi lên trong làng giải trí Hàn Quốc khi anh được chọn diễn trong phim “Ngôi nhà hạnh phúc” vào năm 2004. Anh trở lại diễn xuất vào năm 2014 sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Dự án phim gần đây nhất của anh có bộ phim truyền hình Trung Quốc “Diamond Lover”.

Bi Rain va Kim Tae Hee – cap doi giau nhat Kbiz - Anh 9

Bi Rain bắt đầu đi diễn từ khi còn trẻ và hiện đang sở hữu khối tài sản lớn

Cô người yêu xinh đẹp Kim Tae Hee bắt đầu trở thành ngôi sao vào năm 2003 với vai diễn trong phim “Nấc thang lên thiên đường”. Sau đó cô gây thêm tiếng vang lớn trong phim “Iris”, “Công chúa của tôi” và “Chuyện tình Harvard”.

Bi Rain va Kim Tae Hee – cap doi giau nhat Kbiz - Anh 10

Kim Tae Hee là một trong những nữ diễn viên có khối bất động sản lớn nhất xứ Hàn

Bi Rain và Kim Tae Hee đã gặp nhau khi cùng đóng phim vào năm 2012. Khi mối quan hệ họ được công khai vào những ngày đầu năm 2013 khiến không ít người bất ngờ. Hai nhân vật chính trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Khi Rain ra quân vào tháng 10 năm 2014, có tin đồn cho rằng họ chuẩn bị kết hôn nhưng cặp đôi vẫn chưa có thông báo chính thức nào về những dự định cho tương lai.

Theo VietQ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...