Bí quyết giúp Hà Anh luôn rạng rỡ và xinh đẹp trong thời gian mang bầu

GD&TĐ - Nhờ sự quan tâm của chồng cùng chế độ dinh dưỡng hợp lí và massage thường xuyên nên siêu mẫu Hà Anh luôn vui vẻ, rạng rỡ và xinh đẹp trong thời gian mang bầu.

Bí quyết giúp Hà Anh luôn rạng rỡ và xinh đẹp trong thời gian mang bầu

Từ lúc mang thai đến nay, siêu mẫu Hà Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc rạng rỡ, thân hình vẫn khá thon gọn ngoại trừ việc bụng bầu đang ngày càng to hơn.

Hà Anh chia sẻ để có gương mặt rạng ngời, xinh đẹp, cơ thể nhẹ nhàng, Hà Anh đã thực hiện chế độ ăn dinh dưỡng phù hợp, không theo công thức thèm gì ăn nấy và “ăn cho 2 người”.

Khi đói nhiều và thường xuyên hơn, Hà Anh ăn thêm bữa nhỏ những món snack có độ dinh dưỡng cao mà không gây béo như trái cây, các loại hạt, ngũ cốc, phomat và sữa chua. Đặc biệt, Hà Anh cố gắng uống nhiều nước hơn để cơ thể đủ nước, đỡ cảm giác đói, thèm ăn. Chính vì chế độ ăn hợp lý nên đến tháng thứ 7 của thai kì cô chỉ tăng 6kg so với cân nặng ban đầu.

Hà Anh, Hà Anh mang bầu, sao Việt

Để giữ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn trong thời gian mang bầu, Hà Anh đã ăn những món dinh dưỡng cao nhưng không gây béo.

Ngoài việc ăn uống thì Hà Anh cũng dành thời gian để tập yoga dành cho bà bầu một tuần 2 buổi bắt đầu từ lúc mang thai tháng thứ 4 trở lên. Bên cạnh đó, siêu mẫu cũng cố gắng đi bộ nhiều hơn để giúp cơ thể khỏe mạnh.

Hà Anh cũng ý thức chăm sóc, nuông chiều bản thân hơn khi đi massage, 2 lần một tuần. Siêu mẫu chia sẻ: "Đi massage đối với Hà Anh không chỉ là một việc làm để "thư giãn" cho vui, hay khoả lấp thời gian rảnh rỗi mà thực sự là một đầu tư nghiêm túc cho công việc của mình. Hà Anh cần phải luôn xinh đẹp, rạng rỡ, tràn đầy năng lượng, nên điều dễ nhất có thể giúp Hà Anh đạt được điều này không phải là make up làm đẹp, mà là những cảm giác thư giãn, khoẻ mạnh từ bên trong, đến từ giấc ngủ ngon khi cơ thể của mình được giải phóng".

Từ lúc mang bầu đến nay, người đẹp tránh suy nghĩ tiêu cực. Chồng cũng là chỗ dựa tinh thần lớn cho Hà Anh. Khi lo lắng hay băn khoăn, Hà Anh và chồng thường xuyên trao đổi với nhau thì sẽ giải tỏa được. Ngoài ra, người đẹp và chồng cũng dành nhiều thời gian cho nhau hơn để đi du lịch, thư giãn, làm cho nhau vui với những điều lãng mạn.

Hà Anh, Hà Anh mang bầu, sao Việt
Hà Anh, Hà Anh mang bầu, sao Việt
Hà Anh, Hà Anh mang bầu, sao Việt

Việc được chồng yêu thương cũng giúp cho Hà Anh luôn lạc quan trong gia đoạn mang bầu.

Theo Nld.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...