Bí quyết giúp Đan Trường có cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 42

Đan Trường khoe cơ bắp cuồn cuộn khiến không ít fan bất ngờ bởi anh vẫn mãi như tuổi 22.

Bí quyết giúp Đan Trường có cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 42

Đan Trường khoe cơ bắp cuồn cuộn

Nổi tiếng là "soái ca" trẻ mãi không già của showbiz Việt, anh Bo Đan Trường luôn khiến người hâm mộ phải mắt chữ A mồm chữ O trước vẻ ngoài lịch lãm, đàn ông và thân hình khỏe khoắn chẳng khác nào trai tân.

Empty

Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, Đan Trường đã chia sẻ hình ảnh khoe body 6 múi của mình trên Intargram. Nhiều cư dân mạng đã không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ vì đã 42 tuổi, thân hình của nam ca sĩ săn chắc, vạm vỡ khiến những chàng trai 20 tuổi còn hổ thẹn.

Đan Trường tiết lộ bí quyết giúp có thân hình vạm vỡ

Đan Trường tiết lộ, body của anh có được nhờ vào chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm túc. Đan Trường cũng chỉ cho fan của mình cách để duy trì vóc dáng, cụ thể đối với những ai đang tập gym thì phải ngủ nhiều để các nhóm cơ phát triển.

Trước đó, Đan Trường còn chỉ cho fan biết cách phát hiện bụng mình có nhiều mỡ hay không để tìm cách giảm cho đúng và nhanh nhất.

Empty

"Mình chỉ cho cả nhà cách phát hiện bụng mình có nhiều mỡ hay không nha! Đó là bằng cách hãy kiểm tra lỗ rốn của mình. Nếu nó vẫn còn to là bụng chúng ta không có mỡ. Còn nếu nó càng nhỏ nghĩa là bụng của chúng ta càng có quá nhiều mỡ.

Empty

Những lần khoe body của Đan Trường

Muốn tiêu hao mỡ bụng các bạn phải ăn kiêng và tập thể dục thường xuyên. Bạn nào có thói quen ăn nhiều nên ăn ban ngày cho đã đi nhé, sau 8 giờ tối là nhịn luôn đến sáng mai.

Không nên ăn thịt mỡ và các loại da trừ thực phẩm da cá và mỡ cá, ăn nhiều rau xanh và trái cây hoặc thực phẩm chức năng để bổ sung các chất Vitamin. Chúng ta nên dành ít nhất nửa tiếng mỗi ngày tập thể dục". 

Chia sẻ của Đan Trường đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ. Nhiều người thấy cảm phục anh vì dù bận rộn vẫn dành thời gian tập luyện miệt mài, còn sẵn sàng chia sẻ những bí kíp giảm cân giữ dáng hiệu quả tới người hâm mộ.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ