Bí quyết để Công Phượng có thể được ra sân thường xuyên

Công Phượng trong màu áo Incheon United
Công Phượng trong màu áo Incheon United

Sau những nỗ lực trên sân tập, Công Phượng đã liên tiếp được trao cơ hội trong màu áo Incheon United tại K-League Classic 2019. Ở trận ra quân, tiền đạo gốc Nghệ An không được ra sân. Tuy nhiên, anh đã liên tục được trao cơ hội trong hai trận đấu tiếp theo.

Sau khi chỉ được vào sân trong hơn 1 phút ngắn ngủi ở trận ra mắt, Công Phượng đã được trao cơ hội nhiều hơn trong trận đấu với Sangju Sangmu mới đây. Tuy vậy, với chiến thuật thiên về bóng dài của HLV Jorn Andersen triển khai cho Incheon United trong trận đấu vừa qua, Công Phượng đã không có nhiều đất diễn dù rất nỗ lực.

Phát biểu với báo giới, HLV người Thụy Điển đã chỉ rõ điểm yếu cần khắc phục của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG: "Công Phượng cần phải cải thiện nhiều về sức mạnh và khả năng tranh chấp một chọi một. Nếu cậu ấy cải thiện được nhược điểm này, tôi chắc chắn sẽ trao cơ hội thi đấu cho cậu ấy".

Tờ Fox Sports Asia nhận định đây chính là lời khuyên bổ ích của HLV người Thụy Điển đối với Công Phượng. Nếu khắc phục điểm yếu này, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ trở nên toàn diện hơn. Điều này không chỉ giúp Công Phượng cạnh tranh vị trí ở Incheon United, mà còn giúp anh đảm bảo vị trí tại ĐT Việt Nam.

Theo vtv.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.