Bí quyết chọn giày bệt đẹp như đi giày cao gót

Không cần nhờ cậy đến những đôi giầy cao lênh khênh bạn vẫn có nhiều cách biến hóa phong cách với những đôi giầy bệt đáng yêu.

Bí quyết chọn giày bệt đẹp như đi giày cao gót

Giầy Oxford, loafer

Đừng bao giờ phối giày bệt với những chiếc quần dài quá mắt cá chân, ăn mặc như vậy sẽ khiến bạn càng “nấm lùn” hơn, lại rất nóng bức trong mùa hè. Hãy chọn những kiểu quần ống lửng cao trên mắt cá chân, sao cho khoảng cách giữa giày và gấu quần càng xa nhau càng tốt.

Cách phối thông minh này giúp kéo dài đôi chân của bạn, lại rất hợp xu hướng trẻ trung. Bạn nên chọn quần ống rộng rãi, thoải mái, tông màu sáng hoặc trung tính, ví dụ như màu be, nâu nhạt, xám nhạt, tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn cho thân dưới.

Bạn cũng nên chọn quần ống lửng cạp cao, sơ vin áo vào trong quần, hoặc chọn áo crop-top để khiến toàn bộ cơ thể thêm thanh mảnh, đôi chân được kéo dài hết cỡ, như vậy bạn không còn phải thấy tự ti khi đi bên cạnh những cô nàng đi giày cao gót nữa. Quần ống lửng có đường ly gấp ở phía trước cũng góp phần khiến đôi chân bạn có vẻ dài hơn.

Bi quyet chon giay bet dep nhu di giay cao got - Anh 1
Bi quyet chon giay bet dep nhu di giay cao got - Anh 2
Bi quyet chon giay bet dep nhu di giay cao got - Anh 3

Giày cap-toe ánh kim

Hẳn bạn đã quen với xu hướng giày cap-toe từng làm mưa làm gió trong các mùa thời trang gần đây. Lựa chọn một đôi giày đế bệt cap-toe kim loại là một gợi ý khôn ngoan cho bạn để phối kết hợp nhấn nhá sao cho nổi bật cho một set đồ street style chuẩn mực. Ánh kim từ phần mũi giày sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn cá tính hơn nhất là khi được kết hợp cùng những món phụ kiện đi kèm như clutch, trang sức, đồng hồ...

Bi quyet chon giay bet dep nhu di giay cao got - Anh 4
Bi quyet chon giay bet dep nhu di giay cao got - Anh 5
Bi quyet chon giay bet dep nhu di giay cao got - Anh 6

Giầy bệt mũi nhọn

Nếu bạn không thích tông màu nude mà vẫn muốn chọn tông màu tối, thì nên chọn giày bệt có phần mũi nhọn, giúp tạo cảm giác bàn chân thon thả hơn, từ đó cũng giúp ngoại hình có phần cao ráo hơn một chút. Giày bệt mũi nhọn khi phối với các loại váy thì có vẻ rất nữ tính, nhưng khi phối với quần jeans cũng cá tính ra phết, nhất là kiểu giày đính đá hay tán đinh. Trong mùa này, một đôi giày bệt mũi nhọn dáng đơn giản, màu đen cơ bản cũng có thể thay thế giày cao gót màu đen, bạn có thể phối đồ khi đi làm hay đi chơi đều được. Nếu nàng nào điệu, có thể chọn giày bệt mũi nhọn ánh kim nổi bật, giúp phối đồ dự tiệc hay đi chơi tối cực kỳ bắt mắt, lộng lẫy.

Bi quyet chon giay bet dep nhu di giay cao got - Anh 7
Bi quyet chon giay bet dep nhu di giay cao got - Anh 8

Giầy bệt màu nude

Màu nude được coi là màu "quyền lực" để giúp bạn kéo dài đôi chân, những đôi giày bệt màu nude vừa thời trang lại dễ phối đồ, nó dễ dàng phù hợp với nhiều trang phục khác nhau, vừa năng động vừa nhẹ nhàng, nữ tính.

Bi quyet chon giay bet dep nhu di giay cao got - Anh 9
Bi quyet chon giay bet dep nhu di giay cao got - Anh 10

Giày slip-on màu đen

Loại giày này không còn xa lạ gì với các tín đồ thời trang bởi nó đã từng làm mưa làm gió trong suốt thời gian vừa qua, cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Bi quyet chon giay bet dep nhu di giay cao got - Anh 11
Bi quyet chon giay bet dep nhu di giay cao got - Anh 12

Nguồn ảnh minh họa: Internet

Theo LĐTĐ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.