Bị người yêu cũ đến phá đám cưới, chú rể ra mặt dàn xếp bằng cách không tưởng

Hân tát hắn 1 cái cháy mặt, hắn nhếch mép cười đểu cáng. Cô như ngã xuống với sự đau đớn xảy ra. Ngay khi Hân muốn ngất đi, nhắm mắt vào mặc kệ mọi sự thì...

Bị người yêu cũ đến phá đám cưới, chú rể ra mặt dàn xếp bằng cách không tưởng

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đám cưới của Hân. Có lẽ điều bất ngờ lớn nhất khi cô thông báo kết hôn lại chính là chú rể. Hân đã thất bại trong 1 mối tình kéo dài suốt thời thanh xuân để gửi gắm cuộc đời mình vào người đàn ông mới yêu 4 tháng. Chỉ cần người ta yêu cô là đủ rồi, chẳng phải con gái chỉ cần có người hết lòng vì mình là được hay sao?

Chồng sắp cưới của Hân là tuyệt phẩm trong mắt những cô gái khác nhưng lại chẳng có chút sức hút nào đối với Hân. Đơn giản là cô cần tìm 1 người đàn ông tốt để lấy làm chồng, để quên đi cái mối tình 8 năm ám ảnh kia.

Trước khi cưới 1 tuần, hắn đến tìm cô, gã đàn ông đã phản bội niềm tin của Hân suốt bao năm để chạy theo điều mới lạ. Vâng, hắn chính là mối tình 8 năm ấy, là người yêu cũ mà không có sự nhẫn tâm của hắn, Hân cũng chẳng có cơ hội đến với người chồng hôm nay.

Bị người yêu cũ đến phá đám cưới, bất ngờ nhân vật này ra mặt dàn xếp ổn thỏa bằng cách không tưởng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Đầu tiên, hắn hỏi han bình thường, Hân đáp theo phép lịch sự. Rồi hắn được đà lại mỉa mai, châm chọc, nói gia đình Hân hám của mới gán cô cho người đàn ông giàu có.

Hân không chịu được sự xúc phạm, nhưng đành chặn số anh ta để được yên bình thì anh ta tìm đến tận công ty cô làm quấy rối. Hắn bảo sẽ đi gặp chồng sắp cưới Hân kể cho anh "thiên tình sử" của cô với hắn.

Hoàng - chồng sắp cưới của Hân là 1 người đàn ông thành đạt, anh có quen biết bố mẹ cô từ trước, cũng có ý theo đuổi Hân từ thời cô còn học đại học. Nhưng 1 vài biến cố xảy ra khiến 2 bên mất liên lạc.

Cách đây không lâu, cơ duyên nào đó đã giúp Hoàng gặp lại Hân, biết cô đã chia tay người yêu, anh tấn công dữ dội. Nếu Hoàng coi việc tái ngộ là điều may mắn thì Hân xem cái gật đồng đồng ý lời cầu hôn của anh là sự "kết liễu" cuộc đời.

Ngày trọng đại của cuộc đời Hân đã đến, đúng giờ phút Hoàng đón cô dâu lên sân khấu thì 1 vị khách không mời xuất hiện.

Trong khi Hân hoảng hốt vì sự có mặt của hắn thì Hoàng lại vô cùng bình tĩnh. Anh xuống mời rượu khách, trong đó có cả hắn. Giữa bàn ăn, hắn đang bóng gió kể những câu chuyện xưa cũ mà hắn tự giới thiệu mình là "bạn thân" của cô dâu, không ít người hoang mang ngờ ngợ về sự vô lý của tình bạn ấy.

Ai cũng biết, lượng khách của Hoàng thuộc đủ mọi tầng lớp, toàn những người thành đạt, có tiếng trong giới kinh doanh, Hân không thể vì sai lầm trong quá khứ để ảnh hưởng đến chồng mình.

Cô kéo ngay hắn ra 1 chỗ, cô tức tối hỏi hắn muốn cái gì. Mặc dù ở bên ngoài hội trường nhưng người đi lại không ít, hắn mượn ngay cơ hội này để gieo tiếng xấu cho Hân.

Bất ngờ ôm lấy cô dâu, hắn cố nói to để người xung quanh nghe thấy: "Anh biết em còn yêu anh rất nhiều. Anh xin lỗi vì những gì đã gây ra cho em". Hân đỏ mặt cố đẩy mạnh hắn ra, lúng túng với bao người, chắc chắn có cả bạn bè của chú rể.

Bị người yêu cũ đến phá đám cưới, bất ngờ nhân vật này ra mặt dàn xếp ổn thỏa bằng cách không tưởng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Hân tát hắn 1 cái cháy mặt, hắn nhếch mép cười đểu cáng. Cô như ngã khuỵu với sự đau đớn xảy ra dồn dập lúc này. Ngay khi Hân muốn ngất đi, nhắm mắt vào mặc kệ mọi sự thì 1 vòng tay đã giữ cô lại.

Bên cạnh Hân là Hoàng, ấm áp và an toàn, dang tay bảo vệ cô, chưa bao giờ Hân lại muốn chủ động vùi mình vào lòng anh đến thế.

"Anh nên tự chủ hành động của mình khi tôi còn đang tử tế với anh. Trước kia cô ấy là người yêu hay thế nào của anh tôi không biết, nhưng giờ cô ấy là vợ của tôi. Tôi không cho phép bất cứ ai gây tổn thương cho người phụ nữ của mình.

Lẽ ra nếu sợ mất cô ấy thì anh đã biết trân trọng ngay từ đầu. Dù sao cũng cám ơn anh vì đã cho tôi cơ hội lau nước mắt cho cô ấy, trở thành chồng chính thức của cô ấy. Còn nếu anh chưa thỏa mãn, có thể vào trong, tôi sẵn sàng giới thiệu anh với bạn bè của tôi. Nhưng nên nhớ, anh mãi chỉ là quá khứ của vợ tôi mà thôi", Hoàng nhấn mạnh với gã đàn ông trước mặt rồi bấm chặt tay lên vai Hân như tạo 1 niềm tin bất diệt.

Ngay giây phút ấy, cô biết mình cần phải học cách yêu anh.

Còn hắn, tưởng "không ăn được thì đạp đổ" nhưng ai ngờ chính mình lại làm trò cười cho thiên hạ. Bị những người xung quanh đàm tiếu, hắn cũng đành quay bước đi về. Ai bảo hắn chẳng biết quý trọng thứ mình đã có cơ chứ.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...