Bị ngắt lời, ông Putin bất ngờ nói tiếng Đức

GD&TĐ - Trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình, phóng viên Áo Armin Wolf đã liên tục ngắt lời Tổng thống Nga Putin khi ông đang nói về vụ tai nạn máy bay MH17 tại phía đông Ukraine.

Tổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin

Khi Tổng thống Putin đang cố gắng đưa ra ý kiến của mình về thảm họa MH17 ở Ukraine khi Nhóm điều tra chung do Hà Lan đứng đầu (JIT) đã đổ lỗi cho Nga, phóng viên Wolf không kiềm chế được nên đã liên tục ngắt lời ông Putin nhằm làm rõ hơn quan điểm của ông về vấn đề này. Đến một lúc, Tổng thống Nga đã yêu cầu phóng viên kiên nhẫn và để ông nói xong trước khi hỏi thêm. Thật bất ngờ là ông Putin đã dùng tiếng Đức để truyền tải thông điệp của mình.

“Hãy để tôi nói xong, vì Chúa! Seien Sie so nett, lassen Sie mich etwas sagen” – ông Putin nói.

Sau đó Tổng thống Nga tiếp tục giải thích rằng cả hai bên trong cuộc xung đột Ukraine đều dùng vũ khí của Nga và từ thời Xô viết, các chuyên gia Nga không được phép tham gia vào cuộc điều tra.

Tháng trước, Nhóm điều tra chung do Hà Lan đứng đầu đã kết luận rằng hệ thống tên lửa Buk được cho là đã dùng để bắn hạ máy bay MH17 của Malaysia năm 2014 thuộc về Lực lượng vũ trang Nga.

Moscow cực lực phản đối cáo buộc trên và Bộ Ngoại giao Nga cho rằng đây là cáo buộc một chiều và vô căn cứ.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ