Bị đóng dấu "vi phạm", Mr Đàm và Trọng Tấn nói gì?

Hình ảnh trên băng rôn của hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Tấn bị đóng dấu "Vi phạm" đỏ chót xuất hiện trên phố Hà Nội khiến người trong cuộc bất ngờ. Họ đã nói gì về việc này.

Bị đóng dấu "vi phạm", Mr Đàm và Trọng Tấn nói gì?

bang-ron-show-trong-tan-mr-dam-bi-phun-chu-vi-pham-de-canh-cao

Chương trình “Người tình mùa đông” của Đàm Vĩnh Hưng băng rôn treo vượt quy định từ 20 cái thành 200 cái khiến những băng rôn này bị đóng dấu "vi phạm" ngay giữa hình ảnh.

Theo ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội (đơn vị đưa ra sáng kiến này), cho rằng: "Việc đóng chữ “vi phạm” lên đó cũng là hình thức thông báo cho địa phương họ biết đó là băng rôn vi phạm để xử lý, đồng thời cũng cảnh báo cho những người làm sai".

bang-ron-show-trong-tan-mr-dam-bi-phun-chu-vi-pham-de-canh-cao-1
Băng rôn khi bị phun chữ "vi phạm" (ảnh nhỏ, nguồn: Vietnamplus)
Trên Zing, Mr Đàm chia sẻ: "Thật ra, Nhà nước và các cơ quan ban ngành đều là người lớn nên một khi các chú đã có quyết định thực hiện điều gì đó cũng đều đúng và có câu trả lời rõ ràng với người dân. Quy định như thế nào, mọi người hãy cùng nhau làm đúng sẽ không bao giờ xảy ra những điều như thế.

Tuy nhiên, nếu được, tôi xin ngỏ lời các chú lãnh đạo ngó xuống dùm một chút, tháo gỡ bớt những quy định cứng nhắc, có thể tăng cường số lượng băng-rôn treo trên đường phố để người đầu tư, tổ chức show còn dám mạnh dạn tổ chức các chương trình, đồng thời ngăn chặn việc phát sinh, tràn lan việc chấp nhận treo và chấp nhận phạt. Tất cả cũng chỉ vì muốn chương trình được nhiều người biết đến và bán được vé. Như thế doanh nghiệp mới có thể sống được".

Cũng trên VnExpress, Mr. Đàm cho biết: "Nếu các bên cùng làm đúng quy định thì sẽ không xảy ra chuyện thế này. Tuy nhiên, nếu được ngỏ lời, xin các lãnh đạo có thể cho phép tăng cường số lượng băng rôn đường phố để người đầu tư, tổ chức show mạnh dạn thực hiện các chương trình, đồng thời ngăn chặn việc phát sinh treo tràn lan và chấp nhận nộp phạt".

Bị đóng dấu "vi phạm", Mr Đàm và Trọng Tấn nói gì? ảnh 3
Chữ “vi phạm” được đóng dấu lên ảnh các ca sĩ trên băng rôn. Ảnh: V.THỊNH

Còn chương trình ca nhạc “Trọng Tấn - Bài ca không quên” cũng bị đóng dấu "vi phạm". Chị Đặng Thị Thanh Hoa - vợ ca sĩ Trọng Tấn, giám đốc công ty tổ chức đêm nhạc Trọng Tấn - Bài ca không quên - bày tỏ với Vnexpress, rằng: "Việc đóng chữ "vi phạm" lên băng rôn giữa thủ đô là hành động phản cảm, ảnh hưởng lớn tới hình ảnh nghệ sĩ".

Cũng theo chị Hoa, chương trình đáng lý là một sự kiện văn hóa đẹp của Hà Nội cần phải được động viên, khuyến khích hơn là đi làm một việc như vậy.

Theo phapluattp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.