Bị dân mạng bình luận ác ý, Sulli từng cầu cứu công ty quản lý

GD&TĐ - Một nguồn tin trong ngành giải trí tiết lộ, Sulli từng chia sẻ và cầu cứu công ty quản lý về tình trạng nghiêm trọng của cô khi bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ.

"Reply Night" cũng được hoãn phát sóng trước cái chết của Sulli.
"Reply Night" cũng được hoãn phát sóng trước cái chết của Sulli.

Sulli đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn để đối mặt với các bình luận thù ghét nhắm vào cô ấy. Nữ thần tượng đã liên tục yêu cầu công ty quản lý của mình đưa ra hành động phù hợp để xử lý những bình luận này”, nguồn tin chia sẻ.

Người này cũng khẳng định, Sulli đã thông báo cho công ty về tình hình của mình thông qua người quản lý, nhưng chưa có biện pháp nào được đưa ra để giúp đỡ nữ ca sĩ.

Năm ngoái, SM Entertainment đã tuyên bố sẽ hành động để chống lại những bình luận ác ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, công ty giải trí này đã chia sẻ: “Địa chỉ IP của người dùng được đăng ký ở nước ngoài khiến chúng tôi rất khó để tìm kiếm. Địa chỉ IP được tạo ra tạm thời chỉ để đưa ra những bình luận thù ghét, khiến chúng tôi khó phát hiện được người dùng đó là ai”.

Nguồn tin trong ngành giải trí này nhận định, mọi chuyện có thể đã khác nếu họ quyết liệt hơn trong việc tìm kiếm người dùng có bình luận ác ý và quan tâm hơn tới sức khỏe tinh thần của các nghệ sĩ.

Trước đó, trong chương trình “Reply Night”, Sulli đã tiết lộ cô phải tỏ ra hạnh phúc với tư cách là Sulli, trong khi Choi Jinri đang vô cùng đau khổ.

Sau cái chết của cựu thành viên f(x)i, ê kíp chương trình “Reply Night” đã thông báo sẽ tạm hoãn phát sóng trong tuần này để tưởng nhớ Sulli.

“Chúng tôi xin bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc nhất trước sự ra đi của Sulli - một trong những MC của chương trình.Chương trình được dự kiến phát sóng vào ngày 18/10 đã được tạm hoãn. Cầu nguyện cho Sulli được yên nghỉ”.

Theo Koreaboo

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.