Bị đâm xuyên ngực, tài xế vẫn mải mê chơi điện thoại

GD&TĐ - Mặc dù bị thanh barie dài đến 4m đâm xuyên ngực, tài xế ở Trung Quốc vẫn rất tỉnh táo và thản nhiên mở điện thoại ra để lên mạng.

Bị đâm xuyên ngực, tài xế vẫn mải mê chơi điện thoại
Tài xế mải dùng điện thoại sau vụ tai nạn
Tài xế mải dùng điện thoại sau vụ tai nạn

Vụ tai nạn kinh hoàng trên xảy ra ở thành phố Liêu Dương, tỉnh Liêu Ninh sau khi tài xế bất ngờ đâm phải thanh barie. Một phần thanh sắt bật tung ra, xuyên qua cửa kính ô tô và đâm thẳng vào ngực trái tài xế.

Vì không thể di động được, tài xế liền dứt khoát lấy điện thoại ra để giết thời gian trong khi chờ cứu hộ. Khi đội cứu hộ cắt thanh kim loại, tài xế buộc phải bỏ điện thoại xuống. Thế nhưng một khi cứu hộ đã cắt xong và tiến hành đưa anh lên cáng, tài xế lại tiếp tục chơi điện thoại. Có vẻ như anh chẳng lo lắng chút nào về thanh kim loại vẫn đang ghim sâu trong ngực.

Hiện vẫn chưa rõ liệu có phải cơn nghiện điện thoại của tài xế chính là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn hãi hùng này hay không.

Tháng trước ở Trung Quốc, camera an ninh cũng đã ghi lại hình ảnh một người phụ nữ vừa lái xe máy vừa xem điện thoại rồi đâm vào đuôi xe phía trước. Cô bị hất ra khỏi xe sau cú va chạm nhưng vẫn thản nhiên chơi điện thoại khi đang nằm trên đường.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...