Bị đâm chết vì chở vợ người khác giữa đêm khuya

Người đàn ông ở Thừa Thiên- Huế bị đâm chết vì chở vợ người khác giữa đêm khuya

Bị đâm chết vì chở vợ người khác giữa đêm khuya

Ngày 3.5, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên -Huế, Cơ quan điều tra Công an tỉnh vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quốc Long (SN 1962, trú xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Khoảng 22h30 ngày 1.5, người dân xã Thủy Phù nghe tiếng la hét thất thanh phía tuyến đường liên thôn. Người dân chạy ra xem thì phát hiện anh Kim Khắc Hiếu (SN 1970, trú đường Điện Biên Phủ, TP.Huế) nằm bất tỉnh giữa đường, người bê bết máu.

bi dam chet vi cho vo nguoi khac giua dem khuya hinh anh 1

Đối tượng Nguyễn Quốc Long. 

Gần chỗ anh Hiếu nằm bất động có một phụ nữ tên Đào Thị K.C (SN 1976, trú xã Thủy Phù) ngồi với vẻ mặt tái nhợt, hoảng sợ. Nhiều người đến chỗ anh Hiếu để đưa nạn nhân đi bệnh viện thì phát hiện anh này đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng của Công an thị xã Hương Thủy và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên -Huế nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chị C hiện đang là giáo viên của 1 trường tiểu học trên địa bàn thị xã Hương Thủy.

Sau khi ly hôn chồng cũ, chị C có quan hệ tình cảm với Nguyễn Quốc Long. Sau một thời gian chung sống, giữa chị C và Long thường xảy ra mâu thuẫn do Long ghen tuông, dẫn đến sống li thân.

bi dam chet vi cho vo nguoi khac giua dem khuya hinh anh 2

Hung khí Long dùng để gây án. 

Theo khai nhận của chị C, khoảng 17h ngày 1.5, chị này đến nhà Long tại thôn 5, xã Thủy Phù để lấy sổ hộ khẩu và giấy đăng ký kết hôn nhưng Long không cho. Ngoài ra, Long còn đuổi chị C rồi dọa đâm chém khiến chị này hoảng sợ và bỏ chạy.

Đến khoảng 22h15 cùng ngày, do trời tối nên chị C tìm cách đi bộ về nhà trọ. Khi đang đứng trên đường bê tông liên thôn của xã Thủy Phù thì chị C tình cờ gặp anh Kim Khắc Hiếu chạy xe máy đi ngang qua nên xin quá giang. Khi anh Hiếu chở chị C đi qua đoạn thôn 9 thì Long chạy xe theo sau, yêu cầu dừng xe.

Cho rằng chị C ngoại tình với anh Hiếu nên Long rút dao thủ sẵn đâm liên tiếp 3 nhát vào người anh Hiếu, trong đó có 1 nhát đâm xuyên tim. Sau khi bị đâm, anh Hiếu chạy một đoạn khoảng vài chục mét thì ngã gục xuống đường và tử vong.

Trong khi đó, tại cơ quan điều tra, Long khai rằng, trong thời gian chị C ra ở riêng đã ngoại tình với nạn nhân Hiếu. Vì vậy, khi phát hiện anh Hiếu đang chở chị C thì Long nổi máu ghen nên đã rút dao đâm “tình địch” nhằm trả thù.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.