Bị "đá" vì quá mập, người yêu cũ tiếc nuối khi thấy cô gái trẻ "lột xác"

Sự thay đổi ngoại hình của cô gái tên Ngọc Ánh chắc chắn sẽ khiến chàng người yêu cũ tiếc nuối.

Bị "đá" vì quá mập, người yêu cũ tiếc nuối khi thấy cô gái trẻ "lột xác"

Sau trào lưu "dậy thì thành công" làm mưa làm gió trên mạng xã hội thời gian qua, mới đây dân mạng cũng sốt rần rần với loạt hình ảnh vịt hóa thiên nga nhờ giảm cân của không ít cô gái.

Bị người yêu cũ đá vì quá mập, cô gái trẻ lột xác xuất sắc khiến tình cũ cắn răng tiếc nuối-1
Bị người yêu cũ đá vì quá mập, cô gái trẻ lột xác xuất sắc khiến tình cũ cắn răng tiếc nuối-2

Ngọc Ánh thay đổi cực lớn về ngoại hình sau khi giảm cân.

Mới đây, cô gái có tên Ngọc Ánh bất ngờ chia sẻ câu chuyện giảm cân của mình lên mạng xã hội nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Nhìn ngoại hình hiện tại với loạt khoảnh khắc trong quá khứ, chắc hẳn khiến nhiều người phải giật mình.

Chả là trước đây, Ánh từng bị người yêu "đá" vì ngoại hình quá mập mạp. Cô cũng bị nhiều người làm tổn thương khi liên tục chê bai cân nặng.

"Thời điểm tốt nghiệp đại học cũng là lúc mình chia tay bạn trai. Lúc đầu, bạn ấy đưa ra lý do về ngoại hình, mình không tin nhưng sau đó đành chấp nhận sự thật phũ phàng. Đó cũng chính là động lực giúp mình giảm cân", cô bạn cho hay.

Bị người yêu cũ đá vì quá mập, cô gái trẻ lột xác xuất sắc khiến tình cũ cắn răng tiếc nuối-3
Bị người yêu cũ đá vì quá mập, cô gái trẻ lột xác xuất sắc khiến tình cũ cắn răng tiếc nuối-4

Ánh tiết lộ, thời điểm đó cô cao 1m55 nhưng nặng tới 60kg. Đối với một cô gái đang ở độ tuổi trưởng thành, khi nghe những lời chê bài về ngoại hình khiến bản thân Ánh bị tổn thương.

"Ngoại hình kém nổi bật khiến mình khó khăn trong chuyện đi xin việc. Rất nhiều chỗ từ chối chỉ vì mình quá mập.

 Đặc biệt, một lần khi bạn mình đến nhà chơi, nói chuyện với mẹ rằng mình bị mọi người trêu ghẹo vì mập. Khi đó, mẹ mới tâm sự vẫn biết con gái mập nhưng vì sợ mình nhịn ăn, dễ bị bệnh nên lại chẳng nói gì nữa”, Ánh tiết lộ thêm.
Bị người yêu cũ đá vì quá mập, cô gái trẻ lột xác xuất sắc khiến tình cũ cắn răng tiếc nuối-5

Để thay đổi ngoại hình, Ánh dành thời gian đến phòng tập gym thay vì ở nhà lục lọi đồ ăn. Và khi mặc vừa chiếc quần mà trước đây cố kéo khóa cũng không được, cô bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

"Là con gái, ai chẳng mong đẹp trong mắt mình và mắt người khác. Vì vậy, nghe lời chê bai, mình cảm thấy buồn vô cùng. 

Bởi vậy, các bạn nữ có cơ địa dễ béo, đừng vì một chút nuông chiều bản thân mà sau này lại vất vả giảm cân như mình. Dù ngoại hình hiện tại chưa đến mức độ hoàn hảo nhưng mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều mỗi khi ra đường và tiếp xúc với người xung quanh", Ánh cho hay.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.