Bị chồng ruồng rẫy, bà mẹ đơn thân quyết phẫu thuật thẩm mỹ

Cùng dõi theo hành trình 14 ngày thay đổi nhan sắc của bà mẹ đơn thân Lê Thương trong chương trình "Thay đổi cuộc sống" phát sóng vào 21h thứ Bảy (17/11) trên kênh VTV2.

Bị chồng ruồng rẫy, bà mẹ đơn thân quyết phẫu thuật thẩm mỹ
Bị chồng ruồng rẫy, bà mẹ đơn thân quyết phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 1
Hạnh phúc tan vỡ chỉ vì bề ngoài nhiều khiếm khuyết, chị Lê Thương sống tại Hà Nội quyết định tìm đến các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ để mong chờ sự thay đổi.
Chị cho biết: "Người chồng mà tôi lựa chọn có tính trăng hoa, vũ phu, nhậu nhẹt, ham vui, quên cả vợ con. Tôi sinh con một mình, không có chồng và gia đình ở bên. Tuy sinh con ra thiếu tháng nhưng đó cũng là niềm an ủi duy nhất của tôi".

Chị Thương không biết bao nhiêu lần đã rơi nước mắt mỗi khi nhìn con. Chị luôn cảm thấy áy náy vì đã không cho con một mái ấm gia đình đủ đầy. Đứa bé từ khi sinh ra không biết mặt cha, chưa từng được cha ôm ấp, vỗ về.

Chị Thương chia sẻ: "Dù bị chồng phụ bạc và nhiều lần anh ta tỏ ra hằn học vì ngoại hình xấu xí của tôi nhưng tôi vẫn cố gắng níu kéo hạnh phúc của mình. Bởi không phải tôi cần một người chồng mà con tôi rất cần tình cảm từ người bố. Đứa trẻ đáng được yêu thương và có một gia đình trọn vẹn. Thế nhưng, anh ấy đã quyết định bỏ rơi hai mẹ con tôi".

Trải qua bao sóng gió, chị Thương đã đúc kết cho mình được rất nhiều kinh nghiệm. Chị cho biết: "Phụ nữ phải biết làm đẹp cho bản thân và tự chủ kinh tế để lo cho con của mình. Tôi quyết định thay đổi ngoại hình vì muốn bỏ đi quá khứ đau thương của mình, làm lại cuộc đời".

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhóm cán bộ Ban Quản lý Khu BTTN Bắc Hướng Hóa đặt bẫy ảnh để điều tra nắm bắt các loài động vật hoang dã.

'Mắt thần' giữ rừng Quảng Trị

GD&TĐ - Khu bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa (Quảng Trị) có tổng diện tích gần 23.500ha, chủ yếu là rừng nguyên sinh nên có nhiều loài động vật quý hiếm.