Bị chỉ trích vì clip "đập hộp" túi hiệu nhái, Sĩ Thanh nói gì?

Nữ ca sĩ đang trở thành đề tài chế giễu trên mạng xã hội sau đoạn clip "đập hộp" đồ hiệu bị tố là toàn hàng nhái.

Sĩ Thanh trong đoạn clip "đập hộp" đang gây chú ý trên mạng xã hội.
Sĩ Thanh trong đoạn clip "đập hộp" đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Sáng 14/9, Sĩ Thanh trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi đoạn clip cô "đập hộp" đồ hiệu bị tố là toàn hàng nhái, hàng Quảng Châu.

Phóng viên VTC News đã liên hệ với Sĩ Thanh nhưng quản lý của nữ ca sĩ cho biết, cô đang đi quay phim và không thể trả lời được. "Có gì chúng tôi sẽ báo lại sau" - quản lý Sĩ Thanh chia sẻ.

Trước đó, Sĩ Thanh đã quay clip "đập hộp" một loạt đồ hiệu mà theo lời cô là thành quả tự thưởng cho bản thân sau nửa năm làm việc.

Theo đó, nữ ca sĩ tự tin mở hộp, giới thiệu với khán giả túi Dior 69 triệu đồng, túi LV giá 40 triệu đồng hay mẫu mắt kính LV 18 triệu đồng.

Nhiều khán giả sành đồ hiệu đã nhanh chóng để ý và "bóc mẽ" Sĩ Thanh đang "đập hộp" loạt đồ nhái. Cụ thể, khá nhiều người chỉ ra hộp đựng túi LV mà Sĩ Thanh có khác hẳn với hàng thật, phom dáng của túi không chuẩn...

Ngoài ra, cách nữ ca sĩ cầm túi giới thiệu với khán giả cũng bị cho là khá mạnh tay. "Túi không có giá trị nên chủ cũng chẳng cần nâng niu" - một khán giả bình luận.

Sau đó, Moon Doãn - một "yêu nữ hàng hiệu" có tiếng trong giới thời trang cũng lên tiếng tố Sĩ Thanh xài đồ nhái: "Các bạn nghệ sĩ có thể bớt xạo, mua đồ Quảng Châu về đập hộp quay clip khoe giá thật được không?

Xài cứ xài chứ xạo vậy chi để fan hâm mộ các bạn nghĩ kiếm tiền dễ lắm, tháng mua đồ cả nửa tỷ bạc dễ như ăn cháo rồi các em học đại học xong ra trường, việc chưa biết làm mà toàn ảo tưởng đòi lương cả mấy nghìn USD thì ai độ được.

Rồi đất nước tôi sẽ đi về đâu khi ai cũng mở miệng ra nói chuyện triệu USD?".

Hiện tại, đoạn clip "đập hộp" túi hiệu của Sĩ Thanh vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với khá nhiều bình luận mỉa mai nữ ca sĩ.

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng Sĩ Thanh cố tình làm clip này để quảng cáo cho một sản phẩm vòng tay khác mà cô nhắc đến ở cuối đoạn clip.

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.