Bị chê ứng xử “nhạt”, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì?

Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và 2 Á hậu đã có buổi giao lưu trước truyền thông.

Khoảnh khắc đăng quang xúc động của Khánh Vân bên gia đình.
Khoảnh khắc đăng quang xúc động của Khánh Vân bên gia đình.

Tối 7/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã khép lại với ngôi vị cao nhất gọi tên Nguyễn Trần Khánh Vân đến từ TP.HCM.

Sau cuộc thi, có rất nhiều sự quan tâm và ý kiến bình luận đổ dồn về tân Hoa hậu. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng Khánh Vân chưa thực sự thể hiện tốt trong phần thi ứng xử. Tại buổi họp báo sau đăng quang, Hoa hậu 24 tuổi đã có câu trả lời về điều này.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: "Cả ba bạn trong Top 3 đều có câu trả lời tốt. Em không dùng nhiều lời nói để thuyết phục. Em chỉ dùng trái tim của mình để gửi đến mọi người. Hy vọng mọi người lắng nghe được trái tim em nói".

Tân Hoa hậu cũng khẳng định chắc chắn rằng khi đang đội vương miện, cô hoàn toàn cảm thấy tự tin.

Bị chê ứng xử "nhạt", Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng đáp trả - Ảnh 3.

Trước câu hỏi bạn sẽ làm gì với giải thưởng của mình, Khánh Vân bày tỏ rằng tâm trạng đang rất lâng lâng nên chưa có kế hoạch gì nhưng cô sẽ tiếp tục san sẻ, thực hiện những hành động hướng đến cộng đồng.

Bị chê ứng xử "nhạt", Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng đáp trả - Ảnh 4.

Tại buổi họp báo, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 liên tục rơi nước mắt, cô vừa khóc vừa trả lời những câu hỏi của truyền thông. Khánh Vân cũng bật mí rằng cô là người sống thiên về tình cảm nên hy vọng trong tương lai sẽ có một người bạn trai nhiều tình yêu thương như mình.

Bị chê ứng xử “nhạt”, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì? ảnh 3Bị chê ứng xử “nhạt”, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì? ảnh 4

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ