Bị chê ngoại hình so với cách đây 33 năm, Lê Tuấn Anh đáp trả cực gắt

Chồng "bà bầu" Hồng Vân đã có động thái cực gắt với bình luận từ cư dân mạng về ngoại hình cách đây 33 năm.

Nhắc sắc của tài tử Lê Tuấn Anh thay đổi theo thời gian.
Nhắc sắc của tài tử Lê Tuấn Anh thay đổi theo thời gian.

Mới đây, NSND Hồng Vân chia sẻ bức ảnh chụp cô và ông xã Lê Tuấn Anh cách đây 33 năm khi cả hai lần đầu làm việc chung trong MC Thiên Thai của ca sĩ Thanh Lan. Theo Hồng Vân, nhân duyên với ông xã cũng bắt đầu từ đây.

"Đây là MV đầu tiên chúng mình làm việc chung với nhau nè ông xã. Và mọi thứ cũng bắt đầu từ đây. Em không bao giờ nghĩ là mình sẽ có lại được hình ảnh quý báu này, bởi ngày đó nhà chúng mình còn không có cả điện thoại bàn cơ ông xã nhỉ? 1986....1987....bao nhiêu cảm xúc ập về. Mình đồng hành với nhau thật lâu rồi và sẽ còn lâu nữa ông xã nhé", NSND Hồng Vân gửi những lời ngọt ngào tới ông xã Lê Tuấn Anh.

Sau khi chia sẻ, nhiều sao Việt và khán giả gửi lời khen ngợi nhan sắc thời trẻ của tài tử Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân.

Tuy nhiên trong số những lời khen ngợi thì có một cư dân mạng để lại bình luận có ý "chê bai" nhan sắc hiện tại của "nam tài tử".

"Lãng tử đẹp trai một thời đốn tim bao cô gái. Giờ nhan sắc của anh đã khác xa quá nhiều"- tài khoản P.D viết.

Đáp lại, Lê Tuấn Anh thẳng thắn bày tỏ: "Hãy chờ xem nhan sắc của em sau 30 năm nữa nha". "Anh không có nhu cầu về đẹp để phục vụ thẩm mỹ của em. Anh giải nghệ 23 năm rồi, không là người của công chúng từ lâu rồi em nhé", ông xã Hồng Vân nhấn mạnh.

Đây không phải lần đầu tiên Lê Tuấn Anh thể hiện sự bức xúc khi bị khán giả "soi" nhan sắc sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình.

Lê Tuấn Anh bước lên hàng ngũ ngôi sao với vẻ đẹp trai nam tính và diễn xuất tốt chỉ sau vai diễn Thái Salem trong phim Lệnh truy nã. Thập niên 90 thế kỷ trước, khán giả mọi tầng lớp xem anh là thần tượng, yêu mến anh, đón nhận những vai diễn mới của anh.

Sự xuất hiện của Lê Tuấn Anh ở nơi đâu cũng được tung hô và đón nhận nồng nhiệt, đó là điều hạnh phúc mà ít có diễn viên nào có được. Lê Tuấn Anh nổi tiếng cùng thời với Việt Trinh, Diễm Hương, Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng…

Theo Tổ Quốc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.