Bị cảnh sát phát hiện, kẻ buôn lậu nuốt 7 gói heroin vào bụng

GD&TĐ - Người phụ nữ tênTiffany Root (30 tuổi) đến từ Mỹ đã cố nuốt 7 túi heroin được cô ta giấu trong người sau khi bị cảnh sát phát hiện.

Bị cảnh sát phát hiện, kẻ buôn lậu nuốt 7 gói heroin vào bụng

Tuần trước, Tiffany Root đã bị cảnh sát ở Lancaster, Pennsylvania (Mỹ) chặn lại do vi phạm giao thông. Tuy nhiên, sau đó họ đã phát hiện cô ta là kẻ vận chuyển ma túy bao gồm heroin, suboxone (một loại thuốc gây nghiện) và các loại khác.

Tiffany Root đã nuốt số heroin được giấu trong người.
Tiffany Root đã nuốt số heroin được giấu trong người.

Các sĩ quan cảnh sát đã bắt giữ Root và chuyển cô ta đến một bệnh viện địa phương. Trên đường đi, Tiffany Root cố gắng hủy chứng cứ bằng cách nuốt những túi heroin được giấu trong người cô ta.

Nhà chức trách cho biết, Tiffany Root được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lancaster ngay sau đó và được thuyết phục tự lấy ra số heroin đã nuốt vào người.

Root đang bị bắt giữ tại nhà tù Lancaster
Root đang bị bắt giữ tại nhà tù Lancaster 

Ngoài số heroin được giấu trong người, cảnh sát cũng tìm thấy 15 viên suboxone, hơn 70 loại khác mà không có đơn thuốc, 907 USD tiền mặt.

Tiffany Root bị khép vào 7 tội danh, trong đó có tội buôn bán, vận chuyển ma túy trái phép và tội hủy chứng cứ. Root đang bị bắt giam tại Nhà tù Lancaster với số tiền bảo lãnh 150.000 USD.

Theo Metro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".