Bị bắt quả tang dùng điện thoại trong lớp, nữ sinh viết bản kiểm điểm khiến cô giáo khó tính cũng phải bỏ qua

Bản kiểm điểm dễ thương này đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình!

Ảnh minh họa - Internet.
Ảnh minh họa - Internet.

Đúng với tên gọi "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò", hội học trò luôn là những thành phần chuyên quậy phá, nghịch ngợm nhất trong lớp học.

Cũng chính vì hay quậy phá nên việc phải viết bản kiểm điểm là chuyện "bình thường như ở phường" luôn. Mỗi lần vi phạm điều gì, các bạn học sinh luôn có lý do để biện minh theo một cách rất dễ thương, đến mức thầy cô không nỡ phạt như trường hợp dưới đây.

Cụ thể, dân mạng đang thi nhau share bức ảnh một bản kiểm điểm vô cùng văn vẻ và hài hước của một nữ sinh khi bị cô giáo mình bắt gặp dùng điện thoại khi vẫn đang còn trong giờ học. Tuy nhiên, lý do mà cô bạn đưa ra để biện hộ cho vi phạm của mình mới khiến nhiều người phải phì cười.

Bản kiểm điểm gây sốt mấy ngày nay.

Nguyên văn lời nhận tội của nữ sinh trong bản kiểm điểm như sau: "Trong giờ kiểm tra học kỳ 2 môn Ngữ văn, em đã sử dụng điện thoại di động trong giờ và bị cô giáo thu điện thoại. Em biết em đã vi phạm nội quy trong phòng thi, nội quy của nhà trường, là một học sinh vô cùng xinh đẹp và học giỏi như em, em cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Mặc dù em chỉ mở điện thoại ra để soi xem mình đã xinh đẹp chưa trước khi làm bài kiểm tra thôi mà (cô biết đấy nhan sắc ảnh hưởng đến sự tự tin của em nhiều lắm, hihi).

Em làm đơn này để kiểm điểm bản thân, cũng như gửi đến cô và giám thi coi thi, cũng như chính bản thân em một lời xin lỗi vô cùng chân thành và sâu sắc từ tận sâu đáy lòng mình.

Em thực sự xin lỗi ạ!

Mong cô hãy tha thứ cho em nhé. Em biết cô là một giáo viên rất hiền từ và nhân hậu mà!

Em xin chân thành cảm ơn cô!".

Ngay sau khi bài đăng được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã nhiệt tình chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cho rằng nữ sinh này quá "lầy lội" khi dám trêu cả giáo viên như thế.

"Cô bạn này thực sự rất hài hước luôn, đọc bảng kiểm điểm này mình mà là cô giám mình cũng không giám phạt bạn ấy", bạn H.Q cho hay.

"Ngày xưa đi học cũng hay bị viết bảng kiểm điểm lắm, cơ mà không nghĩ ra cách làm này, nhưng mà cách này chỉ dùng được cho giáo viên dễ tính thôi, chứ giáo viên mà khó tính thì coi chừng lại bị phạt nặng hơn", bạn M.K cho biết.

"Tự khen mình thì cũng là bình thường, trước mình còn viết bản kiểm điểm mà như bài văn khen cô giáo, đọc xong cô cười cái là xong ngày", bạn P.A bình luận.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ