Bí ẩn sau những chương trình vũ trụ mật của Hoa Kỳ

GD&TĐ - Laura Eisenhower không phải là chứng nhân duy nhất nói về một khu thuộc địa của con người trên sao Hỏa. Andrew Basiago thậm chí còn tuyên bố, đã từng viếng thăm một khu tương tự trên… 

Randy Cramer
Randy Cramer

Andrew Basiago

Sao Hỏa vào năm 1981, như một phần trong nhiệm vụ mà chính phủ Mỹ giao cho ông. Theo Basiago, ông được lựa chọn tham gia chương trình này vì bố của ông từng làm việc đắc lực cho Dự án Pegasus của DARPA – một chương trình du hành thời gian bí mật.

Là một phần trong công trình của ông với Dự án Pegasus, Basiago đã được “gửi trở lại quá khứ” để chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử quan trọng. Basiago thậm chí còn tạo ra một bức tranh về việc ông tham dự bài diễn văn quan trọng của Lincoln. Cũng theo Basiago, ông còn được gửi tới… tương lai và biết được danh tính của tất cả các tổng thông Mỹ cho đến năm 2054. Mặc dù, được DARPA huấn luyện kỹ càng, nhưng chắc chắn lời tiên tri trở thành tổng thống của Basiago đã không thành hiện thực.

Vốn là một luật sư thành đạt từ Vancouver, Washington, ông từng ra ứng cử như một ứng cử viên độc lập trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016. Dù không thu được nhiều phiếu bầu, nhưng ông tin rằng, ông sẽ là tổng thống hoặc chí ít là phó tổng thống Mỹ trước năm 2028.

Với các dự đoán trước đây về tổng thống, Basiago có thể không sai: Trước cuộc bầu cử năm 2016, ông tuyên bố mình không có yếu tố nào nói về vị trí tổng thống của Hillary

Clinton, nhưng lại nhớ rằng, cha ông đặc biệt quan tâm đến sự xuất hiện của Donald Trump trên show truyền hình The Phil Donahue.

Randy Cramer

Khác với Basiago, Randy Cramer được luyện tập để thực hiện một chuyến du hành dài hơi vào sao Hỏa. Theo lời Cramer, ông đã được đưa lên sao Hỏa và ở lại đó 17 năm trong vị trí chỉ huy trưởng của một “đơn vị đặc biệt” của lực lượng Thủy quân lục chiến. Cramer cũng cho rằng, đơn vị này được chính Tổng thống Mỹ Eisenhower thành lập để cân bằng quyền lực không được kiểm soát của nhóm MJ-12 và tuyên bố rằng anh ta là mọt phần của lực lượng phòng vệ Hỏa tinh, cùng các thành viên ưu tú khác của đơn vị đặc biệt này.

Năm 2014, Cramer đã thuật lại đầy đủ câu chuyện của mình. Kể từ đó, ông đi nhiều nơi chia sẻ câu chuyện của mình về phi thuyền không gian với thế giới.

Cramer tuyên bố rằng một chương trình không gian bí mật của Hải quân Mỹ đã thiết lập một căn cứ trên Mặt trăng những năm 1950 và một lần nữa ở sao Hỏa vào những năm 1960. Ông cũng cho rằng, bầu khí quyển ở vùng xích đạo sao Hỏa có thể thở được, và hành tinh này là nơi sinh sống của nhiều chủng tộc bản địa, còn Donald Rumsfeld sẽ nghỉ hưu ở… Sao Hỏa.

Về lời khai của một số nhân chứng khác trong chương trình không gian bí mật khác, Cramer tuyên bố rằng, ông đã phục hồi tuổi tác vào cuối chuyến đi kéo dài gần 20 năm của mình. Sau khi trở lại quá khứ với cơ thể của một thiếu niên, Randy đã mất khá nhiều thời gian để “nhập lại” ký ức về khoảng thời gian thực hiện nhiệm vụ trong không gian.

(Còn tiếp)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ