Bí ẩn khối lượng hàng hóa 89kg trên máy bay MH370 mất tích

GD&TĐ - Pháp là quốc gia duy nhất vẫn đang xem xét vụ máy bay MH370 của Malaysia Airlines mất tích. Các điều tra viên người Pháp nghiên cứu dữ liệu chuyến bay của Boeing đã gặp phải một số chi tiết mới đáng nghi ngờ về chuyến bay.

Bí ẩn khối lượng hàng hóa 89kg trên máy bay MH370 mất tích

Ghyslain Wattrelos – một kỹ sư người Pháp đã mất vợ và 2 con trong thảm kịch MH370, cho rằng máy bay này đã mang một số hàng hóa bí ẩn.

Dẫn lời các điều tra viên Pháp, ông nói với báo Le Parisien rằng có một số danh sách hành khách trái ngược nhau, ví dụ như vị trí của hành khách”.

Ngoài ra có thông tin về một “khối lượng hàng bí ẩn 89kg” đã được thêm vào danh sách chuyến bay sau khi cất cánh, cùng với một container quá tải – ông nói - “Đây sẽ là một phần trong các câu hỏi dành cho người Malaysia”.

Các nhà chức trách Malaysia không đưa ra được lý do tại sao máy bay với 239 người trên đó đã đi đường vòng từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh và biến mất khỏi màn hình radar.

Một cuộc tìm kiếm ở khu vực biển nam Ấn Độ Dương đã được tiến hành nhưng không tìm thấy dấu vết của máy bay. Một vài mảnh vỡ có thể thuộc về máy bay xấu số này đã được tìm thấy ở Nam Phi, Madagascar và Mauritius.

Đã có nhiều giả thuyết được đưa ra trái ngược nhau về nguyên nhân của thảm kịch. Một trong số đó cho rằng chiếc Boeing có thể đã bị cướp.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ