Bí ẩn dân chơi cá biển xăm trổ hoa văn kín thân

Hình xăm kỳ lạ xuất hiện trên thân của con cá biển ở Misamis Occidental, Philippines hiện giờ vẫn là một bí ẩn với người dân.

Có thể thấy hình ảnh tấm khiên và hoa văn uốn lượn rõ nét trên thân của con cá.
Có thể thấy hình ảnh tấm khiên và hoa văn uốn lượn rõ nét trên thân của con cá.

Xăm giờ đây đã trở thành bộ môn nghệ thuật mà bất cứ ai cũng có thể tham gia, từ già trẻ cho tới gái trai. Thế nhưng, khi một con cá xăm trổ đầy mình xuất hiện trên bờ biển Philippines, nhiều người vẫn không ngừng tự hỏi vì sao chuyện lạ đời này lại có thể xảy ra.

Bí ẩn dân chơi cá biển xăm trổ hoa văn kín thân - Ảnh 1.

Hình xăm ấn tượng trên thân của con cá bắt được ở Philippines.

Được biết, một ngư dân ở đô thị Lopez Jaena, tỉnh Misamis Occidental đã bắt được con cá trong lúc ra khơi. Ngay khi đưa nó lên bờ, anh nhận thấy làn da của nó được trạm trổ những hình vẽ rất nghệ thuật với hình ảnh tấm khiên, hoa văn và các con chữ.

Không chỉ người ngư dân mà những người dân qua đường đều cảm thấy bất ngờ trước con cá xăm trổ này. Một số người cho rằng, có thể ai đó đã bắt con cá đem lên bờ để xăm rồi lại thả nó về biển. Trong khi đó, phần lớn thì nghiêng về giả thiết, con cá đã bị một tấm vải trôi trên biển bám vào thân. Sau đó mực của tấm vải mới in ngược sang. Do thời gian bám vào quá lâu nên vết mực đã bám chặt vào thân của nó.

Mặc dù những giải thích trên nghe đều có lý nhưng với những ngư dân ở Misamis Occidental, đây lại có thể là sự hiện thân của thần thánh.

Bí ẩn dân chơi cá biển xăm trổ hoa văn kín thân - Ảnh 3.

Con cá xăm trổ khi được đặt cạnh một cá thể khác.

Bí ẩn dân chơi cá biển xăm trổ hoa văn kín thân - Ảnh 4.
Theo Kênh 14/Thời Đại

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.