Bệnh nhân Viêm gan, Xơ gan giai đoạn cuối đã thoát chết thần kỳ

GD&TĐ - Nằm trên độ cao hơn nghìn mét thuộc dãy núi có địa hình hiểm trở ở vùng Đông Bắc Việt Nam, loại thảo dược này được ví như một loại “thần dược”. Rất nhiều bệnh nhân mắc chứng bệnh xơ gan cổ trướng, gan nhiễm mỡ, u gan, xơ gan, viêm gan B, bụng chướng to…bị bệnh viên trả về đã được cứu sống.

Giáo sư Nguyễn Hoàng – Nguyên giảng viên Đại học Dược Hà Nội đánh giá rất cao về sản phẩm Phúc Can Thảo
Giáo sư Nguyễn Hoàng – Nguyên giảng viên Đại học Dược Hà Nội đánh giá rất cao về sản phẩm Phúc Can Thảo

Bệnh viện trả về bỗng dưng sống lại

Tìm về thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa những ngày này, nhắc đến anh Nguyễn Viết Hợp (42 tuổi) ai cũng biết bởi anh này từng bị bệnh viện trả về chờ chết, nhưng rồi bỗng nhiên khỏe mạnh như bình thường, thoát khỏi vòng tay tử thần một cách ngoại mục.

Anh Hợp cho biết: “Tôi bị bệnh viêm gan B nhưng vẫn thường xuyên uống rượu, tôi cũng không hay đi khám bệnh bao giờ. Cho đến khi người tôi gầy rộc hẳn đi, bụng thì trướng phình lên, mắt vàng khè. Đến lúc tôi nằm liệt một chỗ không đi lại được thì gia đình mới đưa tôi đi viện. Bác sĩ bảo tôi bị viêm gan B, uống nhiều rượu quá thành xơ gan cổ trướng giai đoạn cuối. Bệnh viện bảo không chữa dược, cộng với việc gia đình lại không có tiền nên đành chấp nhận đưa tôi về chờ chết.”

Trong lúc về nhà, không còn tia hi vọng nào nữa, nhiều người đến hỏi thăm, thậm chí bàn việc tang ma thì có đứa cháu gái ở ngoài Hà Nội nghe tin tôi như vậy, có mang về cho tôi 1 hộp Phúc Can Thảo. Cháu gái tôi bảo nhiều người xơ gan cổ trướng, viêm gan, thậm chí nặng đến nỗi bệnh viện trả về vẫn sống được khỏe mạnh là nhờ mấy viên thảo dược này.

Nghe lời cháu gái, Tôi uống được 3 ngày đầu thì có cảm giác muốn đi tiểu liên tục. Nước tiểu lúc đầu vàng khè, sau một tuần thì chuyển sang màu đỏ sủi bọt như kiểu rót bia. Sau 2 tuần uống Phúc Can Thảo, tôi thấy bụng xẹp dần. Khoảng 1 tháng sau thì nước tiểu chuyển dần sang màu trắng, trong vắt. Lúc đó bụng tôi đã tóp đi nhiều lắm rồi. Tôi cảm thấy trong người khỏe mạnh như trước khi bị bệnh. Tôi cẩn thận uống liên tục 3 tháng nữa.

Hiện tại sức khỏe của anh Hợp còn tốt hơn cả trước khi bị bệnh. Anh ăn khỏe, làm khỏe, tăng 6kg, thậm chí còn uống rượu khỏe hơn cả trước đây. Mới đây, anh Hợp đến bệnh viện kiểm tra lại, các bác sĩ bệnh viện huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) kinh ngạc, không tin nổi là anh Hợp không những còn sống mà lại khỏe mạnh như bình thường.

Việc thoát chết một cách thần kỳ của anh Hợp gây xôn xao dư luận. Nhiều người mắc các bệnh lý về gan tìm đến nhà anh Hợp đã được anh giới thiệu và biết đến thảo dược Phúc Can Thảo.

Ông Nguyễn Văn Châu bị xơ gan giai đoạn cuối, bụng to như bà chửa 7 tháng bị bệnh viện trả về đã hồi sinh nhờ Phúc Can Thảo
 Ông Nguyễn Văn Châu bị xơ gan giai đoạn cuối, bụng to như bà chửa 7 tháng bị bệnh viện trả về đã hồi sinh nhờ Phúc Can Thảo

Theo Tiến sĩ, lương y Nguyễn Hoàng (Nguyên giáo viên trường Đại học Dược Hà Nội) cho biết cây an xoa trong dân gian thường gọi là cây tổ kén. Trong thành phần của loại thảo dược này có ancaloit có tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân mắc bệnh máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, bệnh nhân bị viêm siêu virus A, B, C. Đặc biệt, thông tin cho thấy có bệnh nhân bị ung thư giai đoạn cuối, khi sử dụng loại cây này thì cũng đã qua được giai đoạn nguy hiểm.

Tuy nhiên, cũng theo Tiến sĩ Nguyễn Hoàng thì an xoa là một loại thảo dược tốt nhưng cũng không ít trường hợp tự ý mua cây an xoa dạng khô về sắc uống đã bị ngộ độc do quá trình thu lượm bị lẫn lá cây độc hoặc nhiễm thuốc bảo quản do lái buôn tự ý phun vào trong quá trình bảo quản.

Cũng theo Tiến sĩ Nguyễn Hoàng, nếu cây an xoa được chiết xuất dưới dạng tinh chất kết hợp với một số loại thảo dược khác như Phúc Can Thảo thì sẽ làm tăng tác dụng, các dược chất trong cây an xoa sẽ được hấp thụ vào người bệnh tốt hơn.

Sản phẩm Phúc Can Thảo là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường được Bộ Y tế cấp phép chiết xuất từ tinh chất cây an xoa
 Sản phẩm Phúc Can Thảo là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường được Bộ Y tế cấp phép chiết xuất từ tinh chất cây an xoa

Được biết, ngày 15 tháng 7 năm 2016, ông Nguyễn Thanh Phong – Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế đã ký Quyết định số 15619/2016/ATTP-XNCB xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm đối với sản phẩm Phúc Can Thảo.

Phúc Can Thảo là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay được Bộ Y tế cấp phép có thành phần được chiết xuất từ tinh chất cao an xoa. Trước khi sản phẩm Phúc Can Thảo được cấp phép thì cây an xoa đã được kiểm nghiệm theo quy định tại Thông tư số 19/2012/TT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Lương y Nguyễn Hoàng, người có gần 40 năm tìm hiểu về dược liệu đánh giá rất cao về cây an xoa và sản phẩm Phúc Can Thảo. Phúc Can Thảo chứa đầy đủ các thành phần tốt cho gan trên thị trường như cao cà gai leo, cao cây lá gan. Nhưng điểm đặc biệt nhất chính là chiết xuất từ cây an xoa. Thành phần Ancaloit của an xoa trong Phúc Can thảo có tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân mắc bệnh máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, bệnh nhân bị viêm siêu virus A, B, C.

Thực tế thử nghiệm trên cả ngàn bệnh nhân và nhận thấy hầu hết các bệnh nhân đã hết virus viêm gan sau khi uống sản phẩm thảo dược này. Theo ghi nhận, 90% bệnh nhân xơ gan giai đoạn 1 và 2 khỏi bệnh. Bệnh nhân xơ gan giai đoạn cuối bụng trướng to, bệnh viện không cứu nổi nữa thì tỷ lệ khỏi thấp hơn, được khoảng vài chục phần trăm.

Ngoài chữa viêm gan, xơ gan thì những bệnh nhân bị men gan cao, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, thậm chí mụn nhọt do gan dùng Phúc Can Thảo cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, Phúc Can Thảo có tác dụng hạ mỡ máu rất nhanh. Chỉ số triglyceride trong bệnh máu nhiễm mỡ chính là chỉ số gây đột quỵ, cực nguy hiểm. Tuy nhiên, 90% bệnh nhân có chỉ số triglyceride cao đã trở về mức bình thường chỉ sau một đến hai tháng sử dụng thảo dược Phúc Can Thảo.

Kể cả những người không bị bệnh, dùng Phúc Can Thảo uống hàng ngày để phòng bệnh, bảo vệ gan rất tốt, nhất là đối với những người thường xuyên sử dụng rượu bia mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Bạn đọc có thể liên lạc với Công ty TNHH Đông Y Dược Toàn Cầu để được tư vấn về sản phẩm Phúc Can Thảo và nghe tư vấn về sản phẩm theo số máy 0961 057 139 hoặc  0242 213 2929. 

 Địa chỉ: Số 1, ngõ 280, đường Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ