Bệnh nhân nặng hơn 250 kg không thể về nhà vì cửa… quá nhỏ

Một nam bệnh nhân người Anh bị bệnh ung thư có cân nặng lên tới 266kg đã phải ở lại bệnh viện hơn nửa năm khi không thể trở về nhà do cửa ra vào không đủ rộng.

Cân nặng của anh Paul hiện tại là 266 kg khiến anh không thể vào nhà. Trong ảnh: Anh Paul đang được mẹ chăm sóc ở bệnh viện
Cân nặng của anh Paul hiện tại là 266 kg khiến anh không thể vào nhà. Trong ảnh: Anh Paul đang được mẹ chăm sóc ở bệnh viện

Theo Daily Mail, anh Paul Humphrey - 37 tuổi ở hạt Lincolnshire (Anh) từng nặng đến 290 kg. Vào tháng 8 năm ngoái, anh Paul nhập viện để điều trị do bị bệnh ung thư tinh hoàn và các bác sĩ buộc cắt bỏ bộ phận sinh dục của anh.

Tuy nhiên, điều khiến gia đình anh Paul “khó xử” là sau một thời gian điều trị, anh vẫn không thể trở về nhà vì lý do thân hình quá khổ của mình.

Theo chia sẻ của bà Linda, mẹ của anh Paul, căn nhà của bà quá nhỏ và đặc biệt là cửa ra vào không đủ rộng để chiếc giường chuyên dụng dành cho Paul đi qua.

“Giường quá rộng bởi người Paul rất to vì vậy cần một nơi ở có cánh cửa thật to thì tôi mới về nhà được” - Anh Paul tiết lộ.

Benh nhan nang hon 250 kg khong the ve nha vi cua… qua nho - Anh 2

Cửa ra vào của ngôi nhà quá nhỏ so với thể trạng của anh Paul

Trong khi đó, bà Linda cho biết bà đang thuyết phục chủ nhà cho phép tháo cửa sổ để tạo không gian cho chiếc giường chuyên dụng của Paul đi qua. Ngoài ra, bà cũng liên lạc với cơ quan chức năng nhằm kêu gọi sự hỗ trợ trong việc kiếm nhà ở.

“Bản thân người mẹ bao giờ cũng muốn con cái quay về nhà. Tôi rất đau lòng nếu như không đưa con về nhà được. Tôi luôn bên con mỗi giờ mỗi phút trong bệnh viện. Thằng bé thường ôm và âu yếm tôi như ngày bé” - Bà Linda xúc động nói.

Bà Linda cũng nghẹn ngào nói rằng bởi con trai bà mắc bệnh hiểm nghèo nên bà thực sự mong muốn con trai được trở về nhà trước khi qua đời.

Cũng theo chia sẻ, ở thời điểm nhập viện vào tháng 8 năm ngoái, anh Paul nặng 290 kg. Sau hơn nửa năm “mắc kẹt” ở bệnh viện, cân nặng hiện tại của anh là 266 kg.

Anh Paul cũng chia sẻ với truyền thông địa phương rằng ước nguyện lớn nhất của anh là có được căn nhà để anh có thể quây quần cùng gia đình.

Theo Thanh Niên

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ