Bên trong bảo tàng "của quý" duy nhất trên thế giới

Bảo tàng Dương vật Iceland là nơi trưng bày bộ sưu tập “của quý” từ hàng trăm loài động vật khác nhau.

Bên trong bảo tàng "của quý" duy nhất trên thế giới
Ben trong bao tang

Bảo tàng Dương vật Iceland là nơi trưng bày bộ sưu tập “của quý” từ hàng trăm loài động vật khác nhau.

Mở cửa vào năm 1997, bộ sưu tập của bảo tàng Dương vật Iceland đã tăng lên 286 hiện vật và trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở thành phố Reykjavik, Iceland. Trong khu trưng bày chính, du khách có thể thấy bộ phận sinh dục đực đủ mọi kích cỡ của những loài động vật có vú như cá voi, gấu, hải cẩu, mèo hay chuột.

Được bảo quản trong bình dung dịch fomanđêhit tại lối vào, “của quý” cá voi là mẫu vật lớn nhất tại bảo tàng Dương vật Iceland. Nó có chiều dài 1,7 m và trọng lượng 75kg. Ngoài ra, nơi đây cũng trưng bày nhiều mẫu vật nhân tạo.

Ben trong bao tang

Mẫu dương vật cá voi có chiều dài 1,7 m và trọng lượng 75kg

“Đây là địa điểm lý tưởng để cười đùa và thư giãn. Bạn có thể tìm hiểu thêm kiến thức mới trong khi giải trí”, Hjortur Sigurdsson, giám đốc của bảo tàng Dương vật Iceland, cho biết.

Sigurdur Hjartarson, bố của ông Hjortur Sigurdsson là một nhà sử học và làm việc như một giáo viên suốt 37 năm. Ông đã xây dựng bảo tàng vào năm 1997, bắt đầu với 62 hiện vật.

Ben trong bao tang

Mở cửa vào năm 1997, bộ sưu tập của bảo tàng Dương vật Iceland đã tăng lên 286 hiện vật

Vào năm 1980, ông Sigurdur đã thu thập được 13 mẫu dương vật, bao gồm 9 mẫu từ loài động vật từ loài động vật có vú trên cạn và 4 mẫu từ cá voi. Trong vòng một thập kỷ, bộ sưu tập đã tăng lên 34 mẫu.

Bảo tàng Dương vật Iceland thậm chí còn nhận được mẫu “của quý” hiến tặng từ một người đàn ông 96 tuổi ở Iceland. Người này hiến tăng cơ quan sinh dục vì lo ngại nó sẽ teo lại khi ông già đi. Ông Sigurdsson cho biết, mục đích của bảo tàng là giáo dục và không phải khiêu dâm.

Ben trong bao tang

Các mẫu vật trong bảo tàng rất đa dạng về kích cỡ

“Các mẫu vật ở đây rất nhạy cảm, đặc biệt bộ phậm sinh dục của con người. Nhưng nó lại thu hút sự tò mò của mọi người”, ông Sigurdsson nói. “Tất nhiên, chúng tôi là bảo tàng duy nhất thế giới có bộ sưu tập nội tạng sinh học”.

Ben trong bao tang

Vào năm 2011, bảo tàng đã thu hút 12.000 du khách tham quan

Qua nhiều năm, số lượng du khách tới bảo tàng Dương vật Iceland ngày một tăng và lượng khách nữ chiếm hơn 60%. Vào năm 2011, nó đã thu hút 12.000 du khách tham quan. Bảo tàng cũng có một cửa hàng bán mọi thứ từ mì ống hình “của quý” cho tới bao cao su, găng tay.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ