Bé trai bị người tình của mẹ đánh gãy tay chân

Đang đi làm, người mẹ nhận được tin con trai 6 tuổi bị người tình đánh gẫy 2 tay, chân phải và thâm tím mặt mày.

Bé trai bị người tình của mẹ đánh gãy tay chân

Ngày 5/11, công an phường Bình Trị Đông cho biết đã lập hồ sơ tạm giữ Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, ở đường Tân Hòa Đông) để chuyển công an quận Bình Tân (TPHCM) tiếp tục điều tra về hành vi bạo hành trẻ em.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 4/11, người dân ở đường Tân Hòa Đông phẫn nộ khi biết Sĩ đánh bé Trần Văn Minh Hiếu (6 tuổi, con riêng của người tình) gẫy 2 tay, chân phải và thâm tím mặt mày, tổn thương mắt nên gọi điện báo công an phường. Sau đó, bé Hiếu được lực lượng chức năng đưa vào bệnh viện quận 6 điều trị.

Bé trai ở Sài Gòn bị người tình của mẹ đánh gãy tay chân
Hiếu bị đánh gãy tay chân, thâm tím mặt.

Lãnh đạo bệnh viện cho biết vào lúc hơn 19 giờ cùng ngày, họ tiếp nhận bệnh nhi trong tình trạng bị gẫy chân, tay và bị thương nhiều nơi.

Các bác sĩ đã nhanh chóng băng bó vết thương và nẹp chân, tay cho bé trai. Nhận thấy những vết thương khá nặng nên đã chuyển bé đến bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị và tiếp tục theo dõi.

Tại công an phường, bà Trần Ngọc Liên (39 tuổi, mẹ của bé Hiếu) khai sống như vợ chồng với Sĩ khoảng 2 năm nay.

Tuy nhiên, người đàn bà này và con trai thường xuyên bị Sĩ đánh đập. Bà kể, chiều qua 4/11, khi đang bán hàng ngoài đường thì nhận được điện thoại của con trai nói bị cha dượng đánh đập dã man.

Chạy về nhà trọ thì bà thấy con trai đang nằm dưới nền nhà nên nhờ hàng xóm gọi cấp cứu. Vụ việc vẫn đang được công an quận Bình Tân điều tra làm rõ.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".