Bé trai 1 tuổi bị bố “ngáo đá” ném từ tầng 2 xuống đất giờ ra sao?

Bé trai 1 tuổi bị ông bố ngáo đá ôm vượt qua các mái nhà rồi bất ngờ ném từ tầng 2 xuống đất khiến bé bị rạn xương cổ.

Bé trai 1 tuổi bị bố “ngáo đá” ném từ tầng 2 xuống đất giờ ra sao?

Vụ việc một người đàn ông cởi trần ôm con leo lên mái nhà rồi ném xuống đất xảy ra vào khoảng sáng nay (21/11) ở TP Vinh, Nghệ An đang gây xôn xao dư luận.

Sau tai nạn bất ngờ, bé được lực lượng chức năng giải cứu và đưa vào bệnh viện tại TP Vinh. 

Trong clip, bé trai trông khá tỉnh táo và đang được nẹp phần cổ. Người bà vừa bế vừa cho cháu uống sữa hộp và dỗ dành. Thi thoảng, bé khóc ré lên khiến bà không cầm được nước mắt. Được biết, bé trai bị rạn xương cổ và phù chân.

Bé trai bị rạn xương cổ và phù chân sau khi bị bố ném từ tầng 2 xuống đất.

Bé trai bị rạn xương cổ và phù chân sau khi bị bố ném từ tầng 2 xuống đất.

Sau hơn nửa tiếng đăng tải, đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ.

Trước đó, vào khoảng 9h45 (ngày 21/11), người đàn ông cởi trần ôm một bé trai đưa lên tầng 2 ngôi nhà ở ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân (TP Vinh).

Người đàn ông này liên tục hét to “Tôi muốn làm người lương thiện mà người ta không cho…” rồi tiếp tục ôm cháu bé vượt qua các mái nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều động các thiết bị phụ trợ… để giải cứu cháu bé. Đến khoảng 11h15", đối tượng thả cháu bé từ trên tầng 3 xuống mái tôn, rất may lực lượng cứu hộ đã ôm được cháu bé.

Ngay sau đó, công an đã khống chế đối tượng đưa về trụ sở, cháu bé được đưa đến Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh để cấp cứu.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.