Bê tông rơi trúng người, nam sinh đại học Hutech chết thương

GD&TĐ - Khoảng 18h, nam sinh Nguyễn Thanh Long (SN 1988), khoa Kỹ thuật môi trường đang cùng một số sinh viên khác đứng đợi thang máy tại khu B của trường thì bị một tảng bê tông rơi trúng đầu.

Hiện trường vụ tai nạn khiến sinh viên trường Hutech tử vong.

​
Hiện trường vụ tai nạn khiến sinh viên trường Hutech tử vong. ​

Tảng bê tông lớn rơi từ tầng 16 của tòa nhà xuống khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Các sinh viên có mặt tại hiện trường sợ hãi, hoảng loạn. Nghe tiếng la hét, bảo vệ trường đã có mặt, lấy bạt phủ kín thi thể nạn nhân.

Một sinh viên chứng kiến vụ việc sợ hãi kể lại: "Lúc đó em cùng các bạn cũng đang đứng đợi thang máy bên khu A. Đang đợi thì đột nhiên nghe tiếng la. Lúc nhìn sang thì thấy bạn kia nằm bên đống bê tông".

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, thi thể nam sinh được đưa ra khỏi trường. 

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã có thông tin chính thức và gửi lời chia buồn với gia đình nạn nhân.

Trên trang web cũng như fanpgae chính thức của trường Hutech cũng đã đăng tải thông tin chia buồn cùng gia đình sinh viên Nguyễn Thanh Long với nội dung:

 "HUTECH thành kính chia buồn cùng gia đình bạn Nguyễn Thanh Long!

Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu cùng toàn thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên và Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình bạn Nguyễn Thanh Long (sinh ngày 02/11/1988 tại TP. Hồ Chí Minh), sinh viên ngành Kỹ thuật môi trường.

Do sự cố ngoài ý muốn, vào khoảng 18h ngày 17/10/2017, bạn Nguyễn Thanh Long đã tử vong tại sân trường. Tập thể Nhà trường vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của bạn và đồng cảm với nỗi đau lớn lao của gia đình. Hiện tại, Nhà trường đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra để xác nhận nguyên nhân tử vong.

Mong bạn Nguyễn Thanh Long ra đi thanh thản! Các tổ chức Đoàn thể của Nhà trường và bạn bè sẽ luôn nhớ và sẽ cùng với gia đình bạn san sẻ nỗi đau để vượt qua nỗi mất mát lớn lao này.

Thành kính phân ưu!"

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.