Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX khu vực 3 năm 2016

GD&TĐ - Chiều 20/4, tại Thanh Hóa diễn ra Lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng khu vực 3, năm 2016.

Lễ trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao trong Hội khỏe Phù Đổng khu vực 3, năm 2016. Ảnh: Nguyễn Quỳnh
Lễ trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao trong Hội khỏe Phù Đổng khu vực 3, năm 2016. Ảnh: Nguyễn Quỳnh

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX năm 2016 khu vực 3 diễn ra tại Thanh Hóa từ ngày 10 đến 20/4 với gần 2.000 vận động viên là những học sinh xuất sắc trong phong trào rèn luyện thể chất đại diện các nhà trường thuộc 12 tỉnh trong khu vực tham gia gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa với 10 môn thi gồm: Điền Kinh, Bơi Lội, Bóng Bàn, đá cầu chinh, thể dục Aerobic (dành cho cấp tiểu học, THCS); bóng đá (vòng loại tiểu học, THCS, THPT); Cầu lông, Bóng chuyền, Bóng rổ, Đẩy gậy (THCS).

Thành tích của các cá nhân và tập thể tại Hội khỏe Phù Đổng lần này được Ban tổ chức trao 105 huy chương Vàng, 105 huy chương Bạc và 175 huy chương Đồng.

Các đoàn có thành tích cao là Thanh Hóa giành 100 huy chương (gồm 43 huy chương Vàng, 28 huy chương Bạc, 29 huy chương Đồng); Nghệ An giành 52 huy chương (15 huy chương Vàng, 15 Bạc và 22 Đồng); Đà Nẵng giành 49 huy chương (12 Vàng, 12 Bạc và 25 Đồng).

Một số đoàn tuy chưa đạt được thành tích cao nhất nhưng đã khẳng định được sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng. Đây là động lực để phong trào tập luyện phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại đơn vị và là điều kiện tốt cho các giải tiếp theo.

Tại Hội khỏe Phù Đổng, các em học sinh và vận động viên còn có dịp được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm trong học tập và trải nghiệm cuộc sống, khám phá, tìm hiểu Đất và Người xứ Thanh với tinh thần “Cao thượng, Đoàn kết, Thân ái”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ