Bế mạc HKPĐ toàn quốc Khu vực II - năm 2016

GD&TĐ - Sau gần 10 ngày tranh tài quyết liệt, tối 29/4, tại Nam Định, Hội khoẻ Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc khu vực II – năm 2016 chính thức khép lại. 

Bế mạc HKPĐ toàn quốc Khu vực II - năm 2016
Bế mạc HKPĐ toàn quốc Khu vực II - năm 2016 ảnh 1

Bế mạc HKPĐ toàn quốc Khu vực II - năm 2016 ảnh 2

 Ông Bùi Văn Linh - Phó Vụ trưởng Vụ công tác HSSV (Bộ GD&ĐT) trao cờ cho đoàn giành giải Nhì

Bế mạc HKPĐ toàn quốc Khu vực II - năm 2016 ảnh 3

Ông Ngô Gia Tự - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nam Định - trao cờ cho các đoàn giành giải

Dự lễ bế mạc có các ông: Bùi Văn Linh - Phó Vụ trưởng Vụ công tác HSSV (Bộ GD&ĐT);  Ngô Gia Tự - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nam Định; lãnh đạo các sở GD&ĐT và trưởng đoàn của 12 tỉnh, thành phố...

Tham dự HKPĐ toàn quốc khu vực II năm 2016 lần này có hơn 2.000 vận động viên, tranh tài ở 10 môn thi đấu là: Điền kinh, bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, bóng chuyền, đẩy gậy, đá cầu, cầu lông, bơi lội và thể dục Aerobic.

Qua gần 10 ngày tranh tài quyết liệt, HKPĐ toàn quốc Khu vực II - năm 2016 đã chính thức khép lại. Ban tổ chức đã tính điểm, xếp hạng các đoàn. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội khỏe khu vực II lần này có nhiều cá nhân, nhiều đoàn có thành tích bứt phá, vượt trội so với các kỳ Hội khỏe trước; tiêu biểu như đoàn chủ nhà Nam Định, Vĩnh Phúc.

Chất lượng các trận đấu được nâng lên tạo sự quan tâm của khán giả. Tổ trọng tài điều khiển các trận đấu một cách khách quan, công bằng và đúng luật.

Qua Hội khỏe lần này, Ban tổ chức đã tuyển chọn những vận động viên xuất sắc nhất đại diện cho học sinh các tỉnh, thành tham dự HKPĐ toàn quốc lần thứ IX năm 2016 được tổ chức tại Thanh Hóa và Nghệ An vào cuối tháng 7 tới.

Tại lễ bế mạc, ông Ngô Gia Tự - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nam Định - khẳng định: Thành công của Hội khỏe toàn quốc khu vực II năm 2016 thể hiện sự quan tâm, phối hợp chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Nam Định, của các thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Hội khỏe.

Với trách nhiệm của địa phương đăng cai tổ chức, Nam Định đã tập trung mọi điều kiện tốt nhất để Hội khỏe được diễn ra theo đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp, đồng thời để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các em học sinh của 12 đoàn về dự Hội khoẻ.

HKPĐ toàn quốc khu vực II đã trao tổng cộng 585 huy chương các loại (172 HCV, 173 HCB, 240HCĐ). Trong đó, đoàn Hà Nội xếp đầu với 56 HCV, 46 HCB và 55 HCĐ; đoàn Hải Phòng xếp thứ 2 với 34 HCV, 28 HCB, 29 HC; đoàn Vĩnh Phúc thứ 3 với 22 HCV, 31 HCB và 37 HCĐ; chủ nhà Nam Định với 14 HCV, 15 HCB và 27 HCĐ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ