Bé gái lặng lẽ ngồi đợi mẹ ở cửa phòng sinh, dòng chữ trên tay khiến nữ y tá bật khóc

Bé gái lặng lẽ ngồi đợi mẹ ở cửa phòng sinh, dòng chữ trên tay khiến nữ y tá bật khóc

Thông thường, những đứa trẻ khi biết tin mẹ có em bé đều sẽ có những biểu cảm khác nhau. Theo đó, có đứa trẻ thì vui mừng nhưng có những đứa lại buồn rầu vì sợ bố mẹ sẽ không còn quan tâm đến mình.

Vậy nên, bố mẹ nên có cách cư xử khéo léo để trẻ cảm thấy mình không bị lạc lõng.

Mới đây, câu chuyện về bé gái 5 tuổi đợi mẹ ở cửa phòng sinh được chia sẻ đã khiến bao người cảm động.

Theo đó, chị Liu đến từ Trung Quốc (tên đã thay đổi) đã sinh được một cô con gái vô cùng xinh xắn, tuy nhiên đứa trẻ lại câm điếc bẩm sinh. Thấy vậy, mẹ chồng chị Liu luôn mong muốn chị phải sinh thêm một đứa con trai. Khi con gái đầu lên 5 tuổi thì chị Liu đã có thai bé thứ 2. 

Ngay chị Liu lâm bồn, chồng đi vắng nên chị đã một mình dắt con gái đến viện để làm thủ tục. Khi chị Liu được đưa vào phòng sinh thì cô con gái 5 tuổi đã ngồi ở bên ngoài để chờ đợi. 

Thấy một bé gái lặng lẽ ngồi trên băng ghế ở hành lang, nữ y tá đã đến hỏi thăm và biết được điều cảm động. Theo đó, trong lúc ngồi đợi mẹ thì bé gáu đã viết vào lòng bàn tay dòng chữ nguệch ngoạc: “Mẹ và em có khỏe không?”. Đọc được những lời này, nữ y tá đã vô cùng xúc động và bật khóc vì cảm động.

Được biết, bố của bé gái này bận việc nên không có ở nhà và chỉ có mỗi cô bé đi cùng mẹ đến bệnh viện.

Câu chuyện được chia sẻ đã khiến bao người nghẹn lòng. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho cô bé ngoan ngoãn và biết điều này.

"Tội cô bé quá, mong sau này cha mẹ sẽ quan tâm đến em nhiều hơn"; "Bé gái thật là hiểu chuyện, không còn sự thơ ngây đúng tuổi nữa. Tội nghiệp em!".

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ