Bé gái 4 tuổi bị người lạ bế đi giữa trưa

Khi đang chơi ở nhà văn hóa xã Hữu Hòa (Thanh Trì, Hà Nội), cháu Hằng bất ngờ bị một người phụ nữ mặc áo khoác, đeo kính bế lên xe máy đưa đi.

Bé gái 4 tuổi bị người lạ bế đi giữa trưa

Sáng 14.12, rất đông hàng xóm sang hỏi thăm gia đình chị Phạm Thị Duyên ở thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Chị Duyên (31 tuổi), mẹ của cháu Hằng đứng thất thần trước cửa nhà, đôi mắt đỏ hoe.

Bé gái 4 tuổi bị người lạ bế đi giữa trưa ảnh 1

Chị Phạm Thị Duyên 31 tuổi, mẹ cháu Hằng đứng thất thần trước cửa nhà, đôi mắt đỏ hoe.

Chị Duyên cho hay, ngày 12.12, cháu Lê Thị Thanh Hằng (4 tuổi) sang nhà cô Hoa (cô ruột của cháu Hằng) ở xã Hữu Hòa chơi. Đến tối cùng ngày chị Duyên sang đón về thì Hằng xin ở lại chơi.

“Đến khoảng 11h ngày 13.12, khi tôi đang làm ở công ty thì nhận điện thoại từ cô Hoa hỏi" chị có nhờ ai đón cháu Hằng về không". Tôi trả lời là không nhờ ai đón cháu về cả. Lo ngại có chuyện, tôi bỏ việc chạy về nhà tìm con”, chị Duyên nói.

Bé gái 4 tuổi bị người lạ bế đi giữa trưa ảnh 2

Bé Nguyễn Thị Thanh Hằng (4 tuổi) bị người phụ nữ lạ mặt bế đi

Chị Duyên cho biết thêm, khi chị về tới nhà thì được người thân thông báo con bị một người phụ nữ lạ mặt bế lên xe máy đưa đi mất.

“Lúc đó, tôi hỏi cháu Đào Bá Uy (9 tuổi), người chơi cùng với Hằng thì Uy kể lại, khi đang Hằng đang chơi ở gần nhà văn hóa xã Hữu Hòa thì bất ngờ có một người phụ nữ bịt kín mặt lại gần bế Hằng lên xe máy. Khi đó, Uy đã kéo người phụ nữ lại bảo sao lại bế em cháu đi. Người phụ nữ lạ mặt đập vào tay Uy nói, cô đưa em đi mua kem. Sau đó Uy chạy về nhà báo cho bố mẹ biết sự việc”, chị Duyên cho hay.

Theo chị Duyên, ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị đã báo công an xã Hữu Hòa, đồng thời huy động người thân đi tìm kiếm. Đến 7h sáng ngày 14.12, người thân trong gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm cháu Hằng.

Bé gái 4 tuổi bị người lạ bế đi giữa trưa ảnh 3

Bà Chu Thị Lữ, 57 tuổi, bà nội cháu Hằng

Bà Chu Thị Lữ, 57 tuổi, bà nội cháu Hằng cho biết, khoảng 10h30 ngày 13.12, khi bà đang ở nhà thì nhận được điện thoại của con dâu hỏi có ai trong nhà đón cháu về không. Bà Lữ trả lời là không ai đón cháu Hằng. Cả gia đình tá hỏa đi tìm thì nhận được tin cháu Hằng bị người phụ nữ lạ mặt bế đi.

“Gia đình tôi sống rất hòa thuận với hàng xóm, không gây mâu thuẫn với ai cả. Chúng tôi cũng không biết vì sao họ lại bế cháu Hằng đi”, bà Lữ nói.

Theo bà Lữ, thời điểm xảy sự việc, có 4 cháu nhỏ đang chơi ở nhà văn hóa xã Hữu Hòa, 2 cháu về trước. Còn lại Uy và Hằng ở lại chơi cùng nhau.

Bà Lữ cho biết, sáng nay (14/12), phía công an đã cung cấp cho gia đình bức ảnh nghi ngờ là người phụ nữ đã bế cháu Hằng đi. Theo mô tả từ bức ảnh, người phụ nữ đi xe máy màu xanh, đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ. Khi bế cháu Hằng đi, người phụ nữ chạy theo hướng xã Cự Đà.

Bé gái 4 tuổi bị người lạ bế đi giữa trưa ảnh 4

Bức ảnh nghi ngờ người phụ nữ lạ mặt chở cháu Hằng đi

Gia đình anh Nguyễn Tiến Tuấn (31 tuổi) và chị Phạm Thị Duyên (31 tuổi) sinh được hai người con, người con trai lớn tên Nguyễn Tiến Huy, đang học lớp 2; cháu thứ 2 là Nguyễn Thị Thanh Hằng (4 tuổi). Anh Tuấn hiện đang làm đầu bếp cho một cửa hàng, còn chị Duyên đang làm công nhân cho một công ty sơn ở Hà Nội. Ở nhà, cháu Hằng rất ngoan ngoãn.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ