Bé gái 3 tuổi chết tức tưởi trong xe vì sự nhầm tưởng tai hại của bố mẹ

GD&TĐ - Mặc dù đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cô bé 3 tuổi xấu số đã không thể qua khỏi.

Mặc dù đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cô bé 3 tuổi xấu số đã không thể qua khỏi.
Mặc dù đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cô bé 3 tuổi xấu số đã không thể qua khỏi.

Sự việc xảy ra tại thành phố Anderson, bang Indiana, nước Mỹ vào hôm 3/6 vừa qua. Cô bé Hannah Grace Miller, 3 tuổi, đã chết tức tuỏi trong chiếc xe hơi của gia đình chỉ vì bị bố mẹ bỏ quên suốt 2h đồng hồ.

Theo đó, vào sáng sớm ngày 3/6, cả gia đình đã cùng nhau đi đến nhà thờ. Sau đó, bố mẹ của Hannah đã để các con ở nhà, còn họ đi bộ ra cửa hàng tạp hóa mua sắm đồ. 

Vào thời điểm đó, cặp vợ chồng cứ nghĩ rằng cô con gái 3 tuổi của mình đang ngủ với các anh chị trong nhà, mà không hề biết rằng thật ra em đã bị bỏ quên trong xe ô tô. Tận 2h sau đó, khi thấy các con dậy mà không thấy Hannah đâu, họ mới hốt hoảng đi tìm.

Cuối cùng, người bố đã tìm thấy bé gái Hannah đăng nằm bất tỉnh trong xe. Họ lập tức đưa cô bé tới bệnh viện St Vincent Regional, lúc đó là 18h40 chiều. Các bác sĩ đã sử dụng biện pháp hồi sức tim phổi, hô hấp nhân tạo với hy vọng cứu sống bé gái. Tuy nhiên, thật không may, cô bé Hannah đã không thể qua khỏi và qua đời ngay tối hôm đó.

Theo các bác sĩ, nguyên nhân tử vong của bé gái là do bị kiệt sức vì quá nóng. Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nhiệt độ ngoài trời là khoảng 27 độ C, nhưng nhiệt độ bên trong chiếc xe kín có thể lên tới 43 độ C. Do đó, một đứa trẻ 3 tuổi không thể nào chịu đựng quá lâu trong môi trường đó được.

be gai 3 tuoi chet tuc tuoi trong xe vi su nham tuong tai hai cua bo me - 2

Nhiệt độ trong xe quá nóng và bí là nguyên nhân khiến bé Hannah tử vong.

Chia sẻ với tờ WNDU, người hàng xóm Karen Hyatt cho biết, gia đình Millers là những người rất tốt và cô bé Hannah là một đứa trẻ hết sức dễ thương. Cô Karen nói: "Thật là buồn, trái tim tôi cùng đang rất đau. Tôi cũng có vài đứa cháu nên khi điều này xảy ra, tôi thật sự thông cảm và muốn chia buồn với gia đình".

Hiện nay, cảnh sát đang điều tra thêm về cái chết của bé Hannah và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...