Bé gái 2 tuổi bị bạn gái của bố đánh đập và bỏ lại nhà nghỉ

Ngày 31/10, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao khi xuất hiện những hình ảnh về một bé gái 2 tuổi toàn thân đầy vết thương bị bỏ lại trong nhà nghỉ khiến người xem không khỏi thương xót.

Bé gái 2 tuổi bị bạn gái của bố đánh đập và bỏ lại nhà nghỉ

Phía công an đã xác định nghi phạm ngược đãi trẻ em này họ Châu, mới 18 tuổi, người tỉnh Quý Châu. 15 giờ ngày 27/10, nghi phạm đã tự mình đến đồn công an để đầu thú, thừa nhận hành vi đánh đập bé gái trên.

Be gai 2 tuoi bi ban gai cua bo danh dap va bo lai nha nghi - Anh 1

Nghi phạm họ Châu, 18 tuổi về tội ngược đãi trẻ em cùng là "người yêu" của bố bé.

Theo lời khai, nạn nhân là bé Đồng Đồng, 2 tuổi ở Côn Minh (Vân Nam, Trung Quốc). Cha ruột của Đồng Đồng là anh Lý, 29 tuổi, hiện đang có quan hệ chung sống với họ Châu 18 tuổi. Tháng 8 vừa qua, anh Lý đã bị bắt giam vì tình nghi cướp giật tài sản nên cô Châu hiện là người chăm sóc bé gái.

Nghi phạm cũng khai nhận, vì cuộc sống phát sinh nhiều vấn đề, kinh tế lại khó khăn nên nhiều khi bực tức, cô lại coi Đồng Đồng như nơi để trút giận, bao nhiêu ấm ức xả hết lên người bé bằng những trận đòn. Vì vậy, chỉ trong 2 tháng, Đồng Đồng đã bị đánh đến mức bầm dập chân tay, mặt mũi cũng không thiếu vết thương.

Be gai 2 tuoi bi ban gai cua bo danh dap va bo lai nha nghi - Anh 2

Cô bé bị bán gái bố đánh đập dã man.

Be gai 2 tuoi bi ban gai cua bo danh dap va bo lai nha nghi - Anh 3

Bàn tay bị sưng tím của bé gái.

Be gai 2 tuoi bi ban gai cua bo danh dap va bo lai nha nghi - Anh 4

Những bức ảnh chụp lại thương tích của bé được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc ngày hôm qua

Được biết, ngày 2/10, nghi phạm đưa bé Đồng Đồng đến ở một nhà nghỉ. Khoảng 19 giờ ngày 23/10, cô bó lại bé một mình trong phòng. 9h sáng hôm sau, nhân viên nhà nghỉ phát hiện ra bé gái bị bỏ lại trong phòng. Sau hơn 24 giờ bị bỏ đói, bé gần như đã lả đi, nhân viên cũng bàng hoàng khi nhìn thấy toàn thân bé đầy thương tích.

Đồng Đồng ngay lập tức được đưa đến bệnh viện nhi thành phố với những vết thương và vết bầm dập hiển hiện trên người, vết thương mới chồng lên vết thương cũ, chân tay chẳng còn chỗ nào lành lặn để tiêm thuốc. May mắn thay, sau vài ngày điều trị, tình trạng của bé đã có nhiều tiến triển khả quan hơn.

Hiện, nghi phạm họ Châu, 18 tuổi đã bị công an tạm giam.

Be gai 2 tuoi bi ban gai cua bo danh dap va bo lai nha nghi - Anh 5

Tình trạng sức khỏe bé gái đang dần hồi phục.

Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ