Bé gái 14 tuổi kể lại giây phút kinh hãi khi trở thành "nô lệ tình dục" cho kẻ bệnh hoạn

Cô bé bị nhốt trong một chiếc container màu cam và nó hoàn toàn cách âm với bên ngoài. Hắn biến cô bé thành nô lệ tình dục để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Bé gái 14 tuổi kể lại giây phút kinh hãi khi trở thành "nô lệ tình dục" cho kẻ bệnh hoạn

Vào ngày 9/10/2013, cô gái Abigail Hernandez, 14 tuổi ở bang New Hampshire, Mỹ đã bị mất tích sau buổi chiều tan trường. Gia đình đã vô cùng lo lắng và sau hai ngày Hernandez bị mất tích, một cuộc tìm kiếm với quy mô lớn đã được mở ra.

Be gai 14 tuoi ke lai giay phut kinh hai khi tro thanh

Abigail Hernandez, 14 tuổi, bị mất tích sau buổi chiều tan trường.

Tuy nhiên, sau nhiều tháng, gia đình vẫn không có bất kỳ tin tức nào về con gái của mình. Vụ việc tưởng chừng bị rơi vào bế tắc thì bất ngờ 9 tháng sau, Abigail Hernandez trở về nhà an toàn vào ngày 20/7/2014.

“Cứ ngỡ sẽ không bao giờ được gặp lại con, nhưng ơn giời cuối cùng con bé đã trở về. Khi trở về, Abigail vẫn mặc y nguyên bộ quần áo mà con bé đã mặc trong ngày mất tích 9 tháng trước. Con bé trông gầy đi rất nhiều. Cả hai chúng tôi đã vô cùng hạnh phúc khi gặp lại nhau. Lúc đó tôi ôm chặt con vào lòng và không ngừng nói lời cảm ơn Chúa. Có lẽ hình ảnh đó của Abigail sẽ ám ảnh tôi suốt đời”, bà Zenya nhớ lại khoảnh khắc lúc đó.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Nathaniel Kibby, 34 tuổi. Lúc này lý do khiến Abigail Hernandez bị mất tích mới dần được hé lộ.

Be gai 14 tuoi ke lai giay phut kinh hai khi tro thanh

Nathaniel E. Kibby, 34 tuổi, người đã bắt cóc và giam giữ Abigail trong 9 tháng.

Vào ngày Abigail Hernandez mất tích, vì có việc cần nên cô bắt nhờ xe một người đi trên đường để về nhà. Và cô gái không ngờ rằng, người lái chiếc xe đó, Nathaniel E. Kibby, 34 tuổi, đã lên một kế hoạch đen tối trong đầu. Abigail muốn Kibby cho mình xuống một trung tâm mua sắm gần nhà để mua vài thứ. Tuy nhiên, lợi dụng lúc cô bé không để ý, Kibby đã sử dụng kìm chích điện khiến nạn nhân bất tỉnh.

Sau đó Kibby đã giam giữ Abigail trong một chiếc container màu cam và nó hoàn toàn cách âm với bên ngoài. Hắn ta bắt Abigail phải đeo vòng huấn luyện để kiểm soát hành vi và ép cô bé phải sử dụng thuốc ngủ, rượu và thuốc phiện… Không chỉ dừng lại đó, hắn còn biến cô bé thành nô lệ tình dục để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Đến ngày 20/7/2014, tên Kibby đã bất ngờ thả cô gái sau 9 tháng giam cầm.

Be gai 14 tuoi ke lai giay phut kinh hai khi tro thanh

Chiếc container nơi Abigail bị giam giữ.

Sau khi cung cấp lời khai, Abigail đã trực tiếp vẽ phác thảo chân dung kẻ đã bắt cóc cô. Từ đó phía cảnh sát đã tiến hành điều tra và ngay sau đó bắt giữ Kibby ngay tại chính chiếc container mà hắn giam giữ cô gái.

"Một số người có thể coi anh ta là một quái vật nhưng tôi luôn nhìn anh ta như một con người. Tôi muốn nói rằng dù anh ta đã gây ra nỗi đau cho tôi nhưng tôi vẫn tha thứ cho anh ta", nữ sinh này cho biết.

Về phần mình, khi được yêu cầu giải thích về động cơ gây án trước bồi thẩm đoàn, gã yêu râu xanh bình thản trả lời: "Tôi không có lời nào để nói vào lúc này".

Be gai 14 tuoi ke lai giay phut kinh hai khi tro thanh

Abigail và mẹ tại phiên tòa xét xử Kibby .

Tại phiên tòa xét xử, với những bằng chứng không thể chối cãi, Kibby đã bị tòa tuyên phạt 90 năm tù và không được hưởng ân xá.

Trước đó, vụ mất tích chấn động của Elizabeth Smart ở thành phố Salt Lake, thuộc tiểu bang Utah, nước Mỹ cũng đã khiến cho nhiều người xôn xao.

Be gai 14 tuoi ke lai giay phut kinh hai khi tro thanh

Elizabeth Smart thời niên thiếu..

Vào 10/2002, cô bé Elizabeth Smart xinh đẹp 14 tuổi, đã bị một kẻ bệnh hoạn mang tên Brian David Mitchell, tầm 50 tuổi bắt cóc để làm vợ hai. Trong suốt 9 tháng bị vợ chồng Mitchell cầm tù. Elizabeth bị bỏ đói, bị lạm dụng tình dục và bị trói chặt vào gốc cây bằng sợi xích sắt để ngăn em bỏ trốn.

Không những lặp lại hành động kinh khủng đó với Elizabeth hàng ngày, Mitchell còn bắt cô bé uống rất nhiều rượu, ma túy và nhiều loại thuốc khác. Cuộc sống như địa ngục này đã khiến Elizabeth bị suy nhược cơ thể nghiêm trọng.

Tháng 2/2003 bức ảnh của kẻ độc ác Mitchell đã được phát sóng trên chương trình “America"s Most Wanted” (Những kẻ bị truy nã gắt gao nhất nước Mỹ). Và sau đó Mitchell và vợ hắn đã bị cảnh sát bắt giữ.

Be gai 14 tuoi ke lai giay phut kinh hai khi tro thanh

Chân dung David Mitchell.

Kẻ bệnh hoạn Brian David Mitchell đã phải trả giá khi nhận bản án tù chung thân và kẻ tòng phạm, cũng là vợ của hắn, bị phán quyết 15 năm tù.

Còn Elizabeth Smart, sau khi được thả tự do mỗi ngày cô cố gắng làm mọi việc mình yêu thích, rồi tự đặt ra mục tiêu phấn đấu để bắt bản thân phải bận rộn, cốt sao không còn thời gian mà chìm đắm trong quá khứ. Elizabeth đã biến những kí ức đau thương thành sức mạnh để bảo vệ hàng trăm ngàn trẻ em khỏi móng vuốt của những kẻ bệnh hoạn.

Be gai 14 tuoi ke lai giay phut kinh hai khi tro thanh

Elizabeth Smart tích cực làm từ thiện và viết sách.

Theo Phụ Nữ Today

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ