Bé 5 tuổi điều khiển xe ôtô gây tai nạn tại khu mua sắm

Một bé trai 5 tuổi vô tình đã gây ra vụ va chạm ngay trong trung tâm thương mại khi “tập lái” chiếc Tesla Model S trưng bày.

Bé 5 tuổi điều khiển xe ôtô gây tai nạn tại khu mua sắm

Sự cố xảy ra tại trung tâm thương mại Tongzhou Wanda, phía đông thủ đô Bắc Kinh. Một bé trai tò mò đã vào trong chiếc Tesla Model S trưng bày trong một gian hàng tại đây và nổ máy. Pha “tập lái” của cậu bé 5 tuổi đã khiến chiếc Model S di chuyển 6m về phía trước và đâm vào một trẻ sơ sinh nằm trong chiếc xe đẩy.

Be 5 tuoi dieu khien xe oto gay tai nan tai khu mua sam
Hiện trường vụ tai nạn
Vụ va chạm tuy không gây ra sự cố đáng tiếc nhưng cũng khiến bà mẹ trẻ một phen hoảng hồn vì đứa trẻ bị rơi khỏi xe đẩy. Được biết, hai chiếc Model S trong gian hàng của Tesla luôn mở cửa để khách hàng trải nghiệm. Thậm chí, chìa khóa xe cũng được đặt sẵn bên trong.
Be 5 tuoi dieu khien xe oto gay tai nan tai khu mua sam-Hinh-2
Những cậu bé hiếu động có thể gây ra sự cố đáng tiếc khi chiếc Tesla hơ hênh

Theo quan sát của phóng viên tờ Carnewchina, nữ PR của Tesla dường như khá lơ là trong công việc. Cô thường xuyên sử dụng chiếc smartphone để mặc khách hàng khám phá ngay cả khi vừa có vụ tai nạn do bất cẩn xảy ra.

Be 5 tuoi dieu khien xe oto gay tai nan tai khu mua sam-Hinh-3
Nữ PG của Tesla vẫn mải mê với smartphone thay vì chăm sóc khách hàng
Theo Kiến thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.