BĐBP Quảng Trị đột kích tụ điểm bán lẻ ma túy ở khu vực biên giới

GD&TĐ - Ngày 19/6/2019, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị đã triệt phá thành công 1 tụ điểm mua bán ma túy hoạt động tinh vi tại địa bàn xã A Xing (H.Hướng Hóa, T.Quảng Trị).

Đối tượng Hồ Thị Liên (áo vàng) cùng tang vật
Đối tượng Hồ Thị Liên (áo vàng) cùng tang vật

Qua công tác trinh sát nắm bắt tình hình, lực lượng PCMT&TP (BĐBP tỉnh Quảng Trị) đã phát hiện đối tượng Hồ Văn Thăng và vợ là Hồ Thị Liên (Trú tại: thôn A Tông, xã A Xing) có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Cặp vợ chồng này tập kết ma túy, cất giấu trong các ống tre dưới sàn nhà rồi bán lẻ cho các con nghiện tại nhà. Các con nghiện khi có yêu cầu sẽ liên lạc qua điện thoại và đến nhà của Thăng- Liên để mua ma túy mang đi hoặc sử dụng tại chổ.

Nắm được phương thức của các đối tượng, vào 23h15 ngày 18/6/2019, Phòng PCMT&TP phối hợp với Đồn BP Thanh ập vào tụ điểm ma túy tại nhà của Hồ Văn Thăng và Hồ Thị Liên. Khi tổ công tác đang tiến hành kiểm tra thì đối tượng Hồ Văn Thăng lợi dụng đêm tối bỏ chạy vào rừng.

Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện có 1 viên ma túy Thăng để lại trên sàn nhà. Tiếp tục khám xét nơi ở của các đối tượng, lúc này Hồ Thị Liên đã tự giác giao nộp 3 gói ni lông bên trong có chứa 119 viên ma túy tổng hợp được đối tượng cất giấu trong ống tre dưới sàn nhà. Hồ Thị Liên khai nhận số ma túy trên, hai vợ chồng mua tại Lào mang về cất giấu và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn.

Tang vật thu giữ tại hiện trường
Tang vật thu giữ tại hiện trường  

Được biết, đây là một tụ điểm ma túy hoạt động tinh vi và phức tạp. Mỗi ngày, tụ điểm này bán ma túy cho nhiều con nghiện trên địa bàn.

Hiện Đồn Biên phòng Thanh đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng liên quan điều tra, mở rộng, truy bắt đối tượng Hồ Văn Thăng và hoàn chỉnh hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ