Bayern Munich có lãi năm thứ 19 liên tiếp

Bayern Munich có lãi năm thứ 19 liên tiếp

(GD&TĐ) - Theo kết quả tài chính vừa được gã khổng lồ Bavarian công bố, doanh thu của “Hùm xám” nước Đức là có lãi năm thứ 19 liên tiếp dù chỉ có một mùa giải khá thất vọng trên sân cỏ.

1
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cho rằng hoạt động kinh doanh của Bayern là hình mẫu cho nhiều CLB khác

Trong bài phát biểu của mình với báo giới ngày hôm nay (19/11), Giám đốc tài chính của Bayern Munich, Karl Hopfner cho biết trong mùa giải 2010/11 hoạt động tài chính của CLB là vẫn có lãi. Thông tin này có nghĩa rằng ngã khổng lồ Bundesliga có thu nhập dòng dương cho mùa giải thứ 19 liên tiếp mặc dù “Hùm xám” nước Đức chỉ có được một mùa giải khá thất vọng trên sân cỏ. Khi Bayern chỉ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga trong tại đấu trường Châu Âu “Hùm xám” nước Đức đã sớm dừng bước ở vòng 1/16.

Theo kết quả tài chính vừa được công bố, kể từ ngày 1/7/2010 đến ngày 30/6/2011 doanh thu của Bayern đạt 328.500.000 euro, lợi nhuận kinh doanh đạt 62,3 triệu euro và lợi nhuận sau thuế đạt 1,3 triệu euro: “Tôi có lý trong việc mô tả khía cạnh tài chính của CLB chúng tôi là gương mẫu. Chúng tôi đang là CLB mẫu mực trong hoạt động thương mại tương lai”, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge phát biểu trên trang web của CLB.

Hùm xám nước Đức đang có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm nay khi đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 28 điểm và nhiều hơn đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 với 5 điểm sau 12 lượt trận. Trong khi đó ở đấu trường Champions League, đại diện đấu trường Bundesliga vẫn đứng đầu ở bảng A.

Lịch thi đấu vòng 13 Bundesliga:

21h30 ngày 19/11:

Gladbach         -           Bremen           

Wolfsburg        -           Hannover 96   

FC Koln           -           Mainz 05        

Freiburg           -           Hertha Berlin  

Schalke 04       -           Nurnberg        

00h30 ngày 20/11:       Bayern Munchen         -           Dortmund       

21h30 ngày 20/10:       Stuttgart           -           Augsburg        

23h30 ngày 20/11:       Hamburger       -           Hoffenheim

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.