Bầu Đức “mở đường” cho Công Phượng sớm về lại V-League

GD&TĐ - Thông tin Công Phượng sẽ cập bến CLB TP.HCM đang trở nên rõ ràng hơn khi nào hết khi bầu Đức xác nhận đã đồng ý để ban lãnh đạo (BLĐ) đội bóng chủ sân Tống Nhất tự do tiếp xúc và thương lượng với CLB Sint-Truiden về việc chuyển nhượng tiền đạo này.

Đã đến lúc trở về nhà rồi Công Phượng
Đã đến lúc trở về nhà rồi Công Phượng

Được biết phía CLB TP.HCM đang theo đuổi việc chiêu mộ Công Phượng với việc mua 6 tháng còn lại trong hợp đồng với Sint-Truiden. Việc này đã được BLĐ TP.HCM xác nhận cũng như phía HAGL đã chấp thuận không can thiệp vào việc này. Lãnh đạo đội bóng phố núi cho biết mọi chuyện sẽ do bầu Đức quyết định và trong phát biểu mới nhất, ông bầu phố núi cũng đồng ý với việc này.

Trong động thái mới nhất, BLĐ đội chủ sân Thống Nhất cho biết dự kiến sẽ công bố thương vụ đình đám này trong tuần tới, sau khi các bên thống nhất các thỏa thuận về hợp đồng chuyển nhượng. Đại diện của CLB TP HCM cho biết đã tiếp xúc với CLB Sint - Truidense và thấy thủ tục rất phức tạp, cần phải giải quyết xong với đội bóng nước Bỉ rồi mới đủ tư cách làm việc cùng HAGL.

Công Phượng khoác áo CLB Sint - Truidense theo hợp đồng cho mượn từ HAGL có thời hạn một năm từ tháng 6 nhưng không được ra sân thi đấu thường xuyên. Trong khi đó CLB TP.HCM muốn đưa anh về để tăng cường lực lượng khi mùa giải tới, họ sẽ phải đá trên 3 mặt trận khác nhau và cơ hội thi đấu của Công Phượng chắc chắn được đảm bảo thay vì tiếp tục mài đũng quần trên ghế dự bị ở trời Âu như hiện tại.

Việc bầu Đức đã chấp nhận mở đường cho Công Phượng rời Sint-Truiden khiến tương lai của tiền đạo này đang trở nên sáng sủa hơn khi nào hết và người hâm mộ đang rất háo hức mong anh trở về.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việc dạy trẻ cách cư xử và tương tác với thú cưng là vô cùng cần thiết. (Ảnh: ITN).

Dạy con chơi với thú cưng an toàn

GD&TĐ - Đối với nhiều gia đình, thú cưng cũng là một thành viên quan trọng. Chúng góp phần dạy trẻ nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.