Bắt tạm giam thầy giáo làm nữ sinh lớp 10 mang thai

Trường THPT Sóc Sơn, nơi xảy ra vụ việc.
Trường THPT Sóc Sơn, nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang, cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất đã bắt tạm giam 4 tháng đối với ông N.V.C (55 tuổi), nguyên giáo viên dạy môn Toán, Trường THPT Sóc Sơn (huyện Hòn Đất) để điều tra về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Ông C. được cho là có quan hệ tình cảm và quan hệ tình dục với nữ sinh T.H.T. (sinh ngày 31/12/2002), ngụ xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất.

Như Báo Giáo dục và Thời đại thông tin, vào đầu tháng 11/2019, dư luận xôn xao trước thông tin ông N.V.C (55 tuổi), giáo viên dạy Toán của Trường THPT Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) bị tố quan hệ tình dục với một nữ sinh lớp 10 dẫn đến mang thai và sau đó ông C dẫn nữ sinh này phá thai.

Ông N.V.C. thừa nhận có quan hệ tình dục với em T. từ tháng 5/2018. Căn cứ theo giấy khai sinh và chứng minh nhân dân thì T. sinh ngày 31/12/2002, tức chưa đủ 16 tuổi tại thời điểm có quan hệ tình dục với ông C.

Khi vụ việc đang được điều tra, làm rõ thì xuất hiện “Bản tự nguyện yêu thầy C” được cho là của em T.H.T viết. Nội dung cho thấy, nữ sinh muốn mọi người hiểu rằng việc yêu thương thầy C. là tự nguyện, không bị thầy giáo dạy Toán này dụ dỗ.

Sau khi vụ việc xảy ra, để đảm bảo an toàn và ổn định tâm lý cho học sinh, Trường THPT Sóc Sơn đã chuyển trường cho em T.H.T. Đại diện ngành Giáo dục Kiên Giang đến thăm hỏi, động viên em T. và động viên nhà trường ổn định tình hình, yên tâm dạy học.

Riêng đối với thầy giáo N.V.C, trước khi phát giác vụ việc ông này đã có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi (dự kiến sẽ nghỉ hưu vào năm 2020). Sau khi vụ việc xảy ra, Sở GD&ĐT chỉ đạo nhà trường đình chỉ công việc của ông C. để điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ