Bất ngờ trở lại, nhan sắc người mẫu Bằng Lăng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Hình ảnh hội ngộ nhóm bạn thân của Thân Thúy Hà mới đây đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi có sự xuất hiện của người mẫu Bằng Lăng.

Bằng Lăng hội ngộ cùng hội bạn bè.
Bằng Lăng hội ngộ cùng hội bạn bè.

Mới đây trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà vui vẻ đăng tải hình ảnh đi ăn cùng hội bạn thân. Động thái này của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi có sự xuất hiện của người mẫu Bằng Lăng.

Được biết đây là lần hiếm hoi Bằng Lăng trở về nước sau một thời gian dài vắng bóng. Thay vì tham gia các hoạt động của showbiz thì nữ người mẫu/diễn viên Bằng Lăng lại lặng lẽ hội ngộ với những người bạn thân thiết của mình.

Xuất hiện bên bạn bè, Bằng Lăng diện áo dây cam cùng quần jean nổi bật khoe vóc dáng thon gọn. Vẫn nổi bật với làn da bánh mật, nữ siêu mẫu năm nào đã lộ những dấu hiệu của tuổi tác.

Theo đó, ở khóe mắt của Bằng Lăng hiện nhiều nếp nhăn, dấu hiệu khó tránh của thời gian. Nhưng dù thế nào thì thần thái của Bằng Lăng vẫn khiến người hâm mộ nể phục.

Bằng Lăng là một trong những siêu mẫu đời đầu, cô đến với thời trang theo một cách vô tình và rất nhẹ nhàng. Ngoài vai trò là một siêu mẫu cùng thời với Thanh Hằng, Anh Thư, Dương Yến Ngọc, Kim Hồng, Bằng Lăng lấn sân sang điện ảnh và tạo được nhiều thành công nhất định.

3.2

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Bằng Lăng bất ngờ nói lời từ giã showbiz để kết hôn với chồng người Đức trong sự tiếc nuối của không ít khán giả.

Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con tại Mỹ. Thỉnh thoảng, người mẫu vui vẻ tiếp đón bạn bè tại nhà.Hiện tại, cô đã định cư nước ngoài cùng chồng con.

Hiện tại, cô đã định cư nước ngoài cùng chồng con.

Được biết ở thời điểm này, người đẹp chưa có bất cứ kế hoạch nào để quay trở lại với nghệ thuật, ngoài việc thỉnh thoảng chỉ xuất hiện trong các sự kiện của bạn bè thân thiết. "

Với Bằng Lăng, cuộc sống luôn phải đánh đổi. Để có được hạnh phúc gia đình, sự viên mãn như hiện tại, cô chấp nhận và không hối hận.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.