Bất ngờ nhận được bức thư thất lạc 52 năm, hé lộ câu chuyện cảm động

Bức thư từ năm 1967 bất ngờ được gửi lại tới nhà Tucker đã giúp người mẹ già có thêm động lực tìm lại người con bao năm mất liên lạc.

Bức thư từ 52 năm trước được gửi lại tới nhà Tucker.
Bức thư từ 52 năm trước được gửi lại tới nhà Tucker.

Bức thư trở lại sau 52 năm tiếp thêm động lực tìm con

Tene Tucker, một cư dân quận DeKalb, Georgia đã trở về nhà vào chủ nhật sau kỳ nghỉ 10 ngày. Theo thói quen, cô mở hòm thư kiểm tra nhưng trong đó chủ yếu là hóa đơn và thư rác. Nhưng bất chợt có một cái gì đó khác khiến cô chú ý hơn.

Đó là một chiếc phong bì nhỏ màu trắng được gửi đến địa chỉ của cô trên Đại lộ 3 ở Scottdale. Trên phong thư đóng dấu bưu điện vào ngày 15/8/1967.

Bức thư được viết bởi người phụ nữ tên Betty Hayes và gửi cho con trai Marvim Armstead đóng quân tại căn cứ không quân Mc Guire ở Burlington Country, New Jersey.

Đầu thư, Hayes viết: “Con trai yêu, con khỏe không? Mẹ rất vui khi nhận được thư của con”. Sau đó bà cập nhật cuộc sống của mình ở Scottdale. Bức thư kết thúc bằng những lời ngọt ngào: “Mẹ luôn tự hào về con. Từ Betty gửi con ngàn cái ôm yêu thương”.

Cảm động trước tấm lòng người mẹ, Tucker đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Cô cảm thấy mình phải có nghĩa vụ tìm gia đình của Hayes để trả lại bức thư.

Cô chia sẻ: “Tôi vẫn không tin là bức thư được viết từ 52 năm trước, chỉ nghĩ đến việc người mẹ nôn nóng những lá thư từ phương xa, tôi nghẹn lại. Nó làm tôi nhớ đến những bức thư của mẹ tôi”.   

buc thu that lac Giadinhvietnam (1)

Nội dung bức thư là những lời ngọt ngào của người mẹ.

Chưa đầy 24 giờ sau, Mary Hayes, con gái của Betty Hayes tình cờ xem TV cùng mẹ khi câu chuyện tin tức về bức thư được phát sóng. Ngay lập tức, họ đến nhà Tucker nơi họ từng sống.

Tucker đã có thể đích thân trao bức thư cho Betty Hayes, hiện đã 84 tuổi và là chủ sở hữu đầu tiên của ngôi nhà. Cô mắc chứng bệnh Alzheimer, nhưng dường như vẫn nhận ra ngôi nhà có một tầng khiêm tốn được xây dựng vào năm 1940.

Bà nghẹn ngào kể lại: “Tôi rất phấn khích khi đọc lại bức thư này. Người nhận thư là cháu trai tôi, nhưng vì mẹ của Amstead đã mất khi thằng bé mới 3 tuổi, nên tôi đã nuôi nấng thằng bé như con ruột của mình. Sau khi rời nhà năm 16 tuổi để phục vụ trong Không quân, Amstead làm việc tại Lockeed Martin”.

Được biết, hiện nay Amstead đã khoảng 70 tuổi, ông cũng bị mắc chứng mất trí nhớ và gia đình đã không gặp ông 10 năm nay.

“Chúng tôi đã thực sự cố gắng tìm anh ấy. Chúng tôi nghĩ rằng anh ấy còn sống và đang ở khu vực Atlanta. Với sự trở lại của bức thư, chúng tôi như được tiếp thêm động lực để tìm anh ấy” – Mary Hayes nói.

Theo Giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ