Bất ngờ nét chữ đẹp ấn tượng của Hoa hậu Lương Thùy Linh

Qua những nét chữ này có thể thấy, người đẹp đến từ Cao Bằng được rèn giũa cẩn thận ngay từ nhỏ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh gây ấn tượng với nét chữ đẹp
Hoa hậu Lương Thùy Linh gây ấn tượng với nét chữ đẹp

Ngay sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, những thông tin liên quan tới Lương Thùy Linh, người đẹp đến từ Cao Bằng luôn thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và người hâm mộ.

Mới đây, một người quen đã hé lộ nét chữ qua những quyển ghi chép từ thời còn là học sinh tiểu học của Tân hoa hậu. Có thể thấy, mỹ nhân này ngay từ nhỏ đã được rèn giũa có nét chữ đẹp, ngay ngắn như chữ in, trình bày gọn gàng. Nhiều người còn bình luận rằng chữ đẹp như vẻ đẹp của người vậy.

Trước đó vào tối 3/8 vừa qua, chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chính thức diễn ra tại Đà Nẵng đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện là Lương Thuỳ Linh - người đẹp sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng.

_MG_5962

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình "không góc chết", nữ sinh xinh đẹp này còn sở hữu một loạt thành tích học tập khá khủng: thi đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương, và là một trong những sinh viên xuất sắc, từng là một thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, đạt IELTS 7.5.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.